X

ลูกสาววอนช่วยตามหาพ่อวัย 47 หายตัวออกจากบ้านหวั่นเกิดอันตราย

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนางสาวอคิราภ์ สุตะพันธ์ อายุ 20 ปี ว่านายทองคำ สุตะพันธ์ อายุ 47  ปี อยู่บ้านเลขที่ 42/2 ม1 ต.บางหลวง อ.สรรพยา จ.ชัยนาท หายตัวไปตั้งแต่ เช้ามืด ของวันที่ 13 ม.ค. 2562 ที่ผ่านมา ใส่เสื้อคลุมแขนยาวสีดำ  กางเกงวอร์มสีดำ หมวกแก๊ปสีดำ หมวกกันน๊อคสีขาว พาหนะ เป็นรถจักรยานยนต์ จงเซิน รุ่นริวก้า อินฟินิตี้ สีเทา 1กฐ ทะเบียน 6205 นครสวรรค์ จึงทำการโพสต์เฟสบุ๊ค เพื่อให้โลกออนไลน์ช่วยตามหา เพราะผู้ที่หายตัวไปมีโรคประจำตัว สายตาไม่ดี กลัวว่าจะเครียดและเกิดคิดสั้นก่อเหตุไม่คาดฝันขึ้น

ล่าสุดเวลา 11.30 น. วันที่ 14 ม.ค. 2562 นางสาวอคิราภ์ ได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.เมืองชัยนาท ให้ชวยตามหาพ่ออย่างโดยด่วน เนื่องจาก นายทองคำ ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่สายตรวจของเทศเมืองชัยนาท อาจจะไปหลบหรือไปพักอยู่กับคนรู้จัก โดยไม่แจ้งให้ครอบครัวทราบ

นางสาวอคิราภ์ สุตะพันธ์ เปิดเผยว่า พ่อออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อวาน เวลา ประมาณ 06.00 น. บอกคนทางบ้านว่าไปเข้าเวร พอตนมาถามมาหาที่ทำงานก็ไม่เจอ แต่มีท่าทางที่เคร่งเครียดไม่พูดไม่จากับใครแล้วก็คว้ารถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านทันที ทางบ้านก็เป็นห่วงตอนนี้ติดต่อก็ไม่ได้ พ่อสายตาไม่ค่อยดี คาดว่าสาเหตุที่หนีไปคนเดียวน่าจะมาจากความเครียดเรื่องโรคประจำตัว กล้ามเนื้ออ่อนแรง เส้นเลือดในสมองตีบ กลัวว่าจะทำงานต่อไปไม่ได้ ไม่อยากเป็นภาระครอบครัว กลัวทำครอบครัวลำบาก จึงหนีปัญหาออกไปคนเดียว หากใครพบเจอคนที่มีลักษณะเหมือนคนในรูป ให้ติดต่อกลับมาที่เบอร์โทรศัพท์หมายเลข 0862160675 ตลอด 24 ชั่วโมง  เบื้องต้นจะไปขอเช็คกล้องวงจรปิดจากทุกมุม ที่คาดว่าพ่อจะผ่าน ทั้งก่อนออกจากบ้านและละแวกที่ทำงาน เผื่อพบเบาะแสการหายตัวไปของพ่อ ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ดลบันดาลให้พบเจอพ่อโดยเร็ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน