X

ร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังจัดโปรลด 5 บาทสำหรับนักเรียน นักศึกษา ใช้ถุงผ้าหวังลดขยะพลาสติก

ร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังจังหวัดชัยนาท จัดโปรสุดพิเศษลดราคา 5 บาทเอาใจนักเรียน นักศึกษา และคนรักษ์โลก ต้อนรับเปิดร้านใหม่ หลังย้ายจากที่เดิม

ที่บ้านเลขที่ 75 หมู่ 5 ตำบล บ้านกล้วย อำเภอเมืองชัยนาท นายวิเชียร สมศรี อายุ 49 ปี ได้ย้าย “ร้านก๊ะเตี๋ยว&บ้าบอล” จากที่เดิมไปทางทิศใต้ประมาณ 300 เมตร จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับกลุ่มลูกค้าที่เป็นนักเรียน นักศึกษาทุกระดับ และผู้ที่ใช้ถุงผ้า ตะกร้า หรือภาชนะอื่นมาใส่แทนถุงพลาสติกจะได้รับส่วนลดทันที 5 บาท เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระจากผู้ปกครองที่เด็กๆยังไม่สามารถหารายได้เองได้ อีกทั้งช่วยลดขยะพลาสติก และช่วยลดภาวะโลกร้อนอีกด้วย

สำหรับชื่อร้าน “ร้านก๊ะเตี๋ยว&บ้าบอล”   นายวิเชียรได้เผยว่า อยากให้ชื่อมีความแปลก แตกต่างจากร้านก๋วยเตี๋ยวทั่วไป  จึงใช้คำว่า “ก๊ะเตี๋ยว” ส่วนคำว่า “บ้าบอล” เพราะตนเป็นคนชื่นชอบฟุตบอลอยู่แล้ว และเป็นแฟนคลับของทีมฟุตบอลชัยนาทฮอร์นบิล จึงได้ผุดไอเดียในการตั้งชื่อและตกแต่งร้านเป็นสไตล์ฟุตบอลทั้งร้าน

ด้วยส่วนลดราคาโปรโมชั่นทำให้มีลูกค้าจำนวนมากทั้งกลุ่มวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา มาใช้บริการอย่างมากมาย ท่านที่สนใจสามารถมาชิมก๋วยเตี๋ยว และอาหารตามสั่ง ได้ทุกวันเว้นวันพุธ ร้านเปิดตั้งแต่เวลา 09:00-16:00 น.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน