X

ขนส่งชัยนาทแถลงข่าวประมูลทะเบียนรถเลขสวย หมวด กฉ

สำนักงานขนส่งจังหวัดชัยนาท เชิญชวนประมูลทะเบียนรถเลขสวย หมวด กฉ “การงานก้าวหน้า การค้าถูกโฉลก”   301 หมายเลข เพื่อนำรายได้เข้ากองทุน กปถ. 19-20 ม.ค.นี้ ณ โรงแรมชัยนาทธานี

นายสำราญ นันทนีย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท เป็นประธานแถลงข่าว การประมูลหมายเลขทะเบียนรถ (เลขสวย) จังหวัดชัยนาท หมวด กฉ โดยมีนางสุธีวรรณ ศรีสุข ขนส่งจังหวัดชัยนาท หัวหน้าส่วนราชการและสื่อมวลชนให้การต้อนรับ ณ โรงแรมเจ้าพระยาธารา ริเวอร์ไซต์ ต.บ้านกล้วย อ.เมืองชัยนาท

จังหวัดชัยนาทร่วมกับกรมการขนส่งทางบก จัดให้มีการประมูลหมายเลขทะเบียนรถซึ่งเป็นที่ต้องการหรือเป็นที่นิยมของประชาชน ตามกฎหมายว่าด้วยรถยนต์ ประจำปี 2562 ครั้งที่ 4 หมวด กฉ ในวันเสาร์ที่ 19 และวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2562 โดยวิธีการประมูลเสนอราคาด้วยวาจา (เคาะไม้) และระบบอินเตอร์เน็ต ณ โรงแรมชัยนาทธานี อำเภอเมืองชัยนาท รายได้จากการประมูลนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) สนับสนุนและส่งเสริมกิจกรรมด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน และช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากรถ ซึ่งการประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวยของจังหวัดชัยนาทที่ผ่านมาได้นำรายได้เข้ากองทุนฯ มากกว่า 54 ล้านบาท

ทั้งนี้ ความหมายของหมวด กฉ หมายถึง “การงานก้าวหน้า การค้าถูกโฉลก” แผ่นป้ารูปเสมือนจริงสีสันสวยงาม แสดงถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดชัยนาท ได้แก่ ส้มโอดกขาวแตงกวา สวนนกชัยนาทและความอุดมสมบูรณ์ของการเกษตรรที่เป็นเมืองที่ขึ้นชื่อว่า “อู่ข้าวอู่น้ำ” และได้นำแผ่นป้ายทะเบียนรถทำพิธีเจริญพุทธมนต์ โดย พระครูสุจิตต สังวรคุณ เจ้าอาวาสวัดป่าสัก อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท เพื่อความเป็นสิริมงคลกับผู้ชนะการประมูล ให้มีโชคลาภ การงานรุ่งเรือง ธุรกิจรุ่งโรจน์ เดินทางแคล้วคลาปอดภัย

ผู้ที่มีความสนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่สำนักงานขนส่งจังหวัดชัยนาท หรือ สำนักงานขนส่งจังหวัดชัยนาท สาขาอำเภอหันคา ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือจะไปลงทะเบียนในวันที่ประมูล วันที่ 19-20 มกราคม 2562 ณ โรงแรมชัยนาทธานี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สายด่วนโทร 1584 ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน