X

เทศกาลของขวัญของฝากปีใหม่หนุนสินค้าOTOPเพิ่มรายได้ให้ชุมชน

ที่บริเวณ หน้าศาลากลางจังหวัดชัยนาท นายรณภพ เหลืองไพโรจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมกันเปิดงานเทศกาลของขวัญของฝากปีใหม่ จังหวัดชัยนาท ปี2562 หวังหนุนสินค้าOTOP ของดีเมืองชัยนาท ให้เป็นของฝาก และยังเป็นการเพิ่มรายได้เข้าสู่ชุมชน


งานเทศการของขวัญของฝากปีใหม่ จังหวัดชัยนาท เป็นการส่งเสริมให้กลุ่มวิสาหกิจชุมชน ผู้ผลิต ผู้ประกอบสินค้าOTOP มีการพัฒนาคุณภาพของสินค้า ให้มีมาตรฐาน เป็นที่ต้องการของตลาด เพื่อทำรายได้มาสู่ครอบครัว ชุมชน เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อเป็นการตอบสนองนโยบาย จังหวัดชัยนาท และสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดชัยนาท ได้ร่วมกับคณะกรรมการเครือข่ายOTOP จังหวัดชัยนาท

บริษัทประชารัฐรักสามัคคี ได้จัดงานเทศกาลของขวัญ ของฝากปีใหม่ขึ้น ระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2561 ถึงวันที่ 3 มกราคม 2562 ณ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดชัยนาท เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้า OTOP อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มรายได้ให้แก่ผู้ผลิต ผู้ประกอบการสินค้าOTOP และเพื่อเป็นการสนับสนุนในการซื้อสินค้าชุมชน หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ ของจังหวัดชัยนาท เป็นของขวัญของฝากในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 จังหวัดชัยนาทจึงส่งเสริมสนับสนุนสินค้าในทุกด้าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน