X

ประชาชนชัยนาทแห่จองสิทธิสินเชื่อโครงการบ้านล้านหลังคึกคัก  

ที่บริเวณหน้าธนาคารอาคารสงเคราะห์สาขาชัยนาท มีประชาชนมารอเข้าจองสิทธิสินเชื่อ ตามโครงการบ้านล้านหลัง เป็นจำนวนมาก เกินความคาดหมาย ทางธนาคารได้จัดเจ้าหน้าที่บริการน้ำดื่ม ให้คำแนะนำระหว่างรอรับบริการ ยังไม่พบปัญหาอุปสรรค

นายวรชัย นาควิบูลย์วงศ์  ผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ สาขาชัยนาท กล่าวว่า วันนี้ธนาคารอาคารสงเคราะห์ทั่วประเทศเปิดรับจองสิทธิ์สินเชื่อ โครงการบ้านล้านหลัง ที่สาขาชัยนาทมีประชาชนสนใจมาจองบ้านเกินความคาดหมาย  โดยคาดไว้ที่ 300 ราย แต่อาจมาถึง 500-600 ราย ซึ่งเป็นเรื่องดีเพราะเราอยากให้ประชาชนได้มีโอกาสได้สิทธิดอกเบี้ยพิเศษ 3% เป็นเวลา 5 ปีแรก ซึ่งเป็นนโยบายที่ดีของรัฐบาล

สำหรับการบริการรับจองในวันนี้ เนื่องจากประชาชนมาเกินความคาดหมาย ได้แจกบัตรคิวแก่ลูกค้าที่เข้ามาตั้งแต่ 08.00 น. แล้วให้นั่งรอบริเวณใกล้เคียง ซึ่งระหว่างลูกค้านั่งรออยู่ได้จัดพนักงานเข้าไปแนะนำลูกค้าหากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามได้ระหว่างรอคิว  และเปิดจองตั้งแต่เวลา 08.30-17.00 น.  ซึ่งการรับจองวันนี้ยังไม่มีปัญหาอุปสรรคแต่อย่างใด

สำหรับข้อสงสัยของลูกค้าส่วนใหญ่ไปเข้าใจว่า โครงการนี้ทางธนาคารมีบ้านให้ ซึ่งได้พยายามชี้แจงทำความเข้าใจว่าทุกคนสามารถนำสิทธิไปหาซื้อบ้านได้เอง ไม่ว่าจะบ้านใหม่ หรือบ้านมือสอง หรือปลูกสร้างบ้านในที่ดินของตนเอง หรือซื้อที่ดินเพื่อปลูกสร้างบ้านก็ได้  เมื่อทุกคนได้จองสิทธิแล้วจะมีข้อความแจ้งทางโทรศัพท์  และในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ ลูกค้าสามารถตรวจสอบรายชื่อว่าได้สิทธิหรือไม่ ทาง www.ghb.co.th หากได้รับสิทธิขอให้รีบมาดำเนินการยื่นกู้ตามขั้นตอนได้ที่ธนาคารอาคารสงเคราะห์

ทั้งนี้ คาดว่าการดำเนินงานรับจองสิทธิโครงการบ้านล้านหลังในวันนี้ จะเป็นไปด้วยความเรียบร้อย เพราะเป็นโครงการที่ทางธนาคารร่วมกับรัฐบาล จัดขึ้นทั่วประเทศเพียงวันเดียวเท่านั้น จะดำเนินการให้ดีที่สุด ให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดี และพอใจมากที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน