X

วงจรปิดจับภาพเก๋งตัดหน้าฟอร์จูนเนอร์ เชื่อรอดเพราะบารมีพระดี (คลิป)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุ รถเก๋งซูซูกิ สวิฟ สีดำ ทะเบียน กค 28 สิงห์บุรี ตัดหน้า รถฟอร์จูนเนอร์สีดำ ทะเบียน  4ขพ8666 จนต้องหักหลบลงข้างทางพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างจัง จนด้านหน้ารถพังยับ แม็กแตก ยางแตก ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย บาดเจ็บเล็กน้อย 2 ราย เหตุเกิดบริเวณ ต.ห้วยกรด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท ถนน ต.บางหลวง อ.สรรพยา – ต.ห้วยกรด อ.สรรคบุรี  ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 เม.ย.​ 2567 ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดวันที่ 21 เม.ย.​2567 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง เจ้าของรถฟอร์จูนเนอร์ ชื่อ นายณัฐดนัย เขาเข็ม อายุ 30 ปี ร่างกายยังมีรอยฟกช้ำ เล็กน้อย และมีเลือดซึมในสมองนิดหน่อย ส่วนภรรยาตอนเกิดเหตุกอดลูกไว้แน่น ลูกได้รับบาดเจ็บที่หลังเนื่องจากกระแทกกับคอนโซลรถ ส่วนตัวเองนั้นเข้าขั้นสาหัส กระดูกดั้งแตกหัก เลือดออกในสมอง มีบาดแผลฟกช้ำตามตัวหลายจุด

นายณัฐดนัย เขาเข็ม เผยว่า วันนั้นตนกำลังกลับบ้าน มาเอาวัตถุมงคลไปให้ลูกค้า ตอนมาถึงที่เกิดเหตุช่วงนั้นเป็นทางโค้ง แล้วจู่ๆ เก๋งคันนั้นก็พุ่งออกมา ตนไม่รู้จะทำอย่างไรจึงเบรคจนล้อซ้ายไปเฉี่ยว แล้วจึงหักหลบพุ่งลงคลองไปชนเสาไฟฟ้า พอลืมตามาเสาอยู่ห่างจากตัวเองแค่คืบเดียว ไม่คิดว่าจะรอดแล้ว เชื่อว่าพุทธคุณช่วยชีวิตไว้ส่วนหนึ่งนอกจากสติ ในคอห้อยมี 1.พระปิดตาหลวงปู่เอี่ยมวัดสะพานสูง 2.เหรียญหลวงปู่ทวด 3.เหรียญหลวงพ่อคูณ 4.พญาครุฑหลวงพ่อวราห์ 5.ท้าวเวสสุวรรณวัดจุฬามณี รุ่นแรก 6.ตระกรุดพระอาจารย์ดิเรก 7.พระปิดตาพังพระกาฬ 8.เลสข้อมือหลวงพ่อรวย ด้วยพุทธคุณทั้งหมดนี้ที่ตนห้อยไปไหนมาไหนตลอดเวลานั้นช่วยชีวิตไว้อย่างแน่นอน ฝากบอกไปถึงผู้ใช้รถใช้ถนน ว่าให้ตัดสินใจดีๆ เวลาจะเลี้ยวจะข้ามถนน เพราะการกระทำโดยประมาทอาจทำให้ชีวิตและทรัพย์สินของผู้ร่วมทางต้องมาเดือดร้อนไปด้วย ตนเป็นเสาหลักครอบครัว ไม่ได้ทำงานไปเกือบอาทิตย์รายได้หายไปหลายบาท สงกรานต์ก็ไม่ได้ไปเที่ยวเหมือนคนอื่นเขา รถก็ต้องมาพัง เข้าศูนย์อีกเป็นเดือน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน