X

ตำรวจรวบตัวแล้ว นายเอกหลานคลั่งยาบ้าฆ่าน้า

วันที่ 11 เม.ย. 2567 จากกรณีที่นายเอกลักษณ์ อู่ดี หรือเอก อายุ 42 ปี หลานชาย เมายาบ้าคลั่งใช้มีดเหรียญยาวเมตรกว่า ฟันนายสอน กลิ่นแจ่ม อายุ 54 ปี น้าผู้ต้องหาเข้าที่คอและแขน นอนจมกองเลือดเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 81 ม.1 ต.ห้วยกรด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท เหตุโมโหเพราะจะไม่ให้ใช้น้ำไฟอีกต่อไป แล้วหลบหนีไปเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดเวลา 18.00 น. วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.สรรคบุรี ปิดพื้นที่เร่งไล่ล่า นายเอก จนสามารถไปจับกุมได้ที่วัดมาติการาม ต.ห้วยกรดพัฒนา อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กม. พร้อมรถ จยย.ที่ใช้หลบหนี เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม แล้วนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ระหว่างทำแผนญาติของผู้ตาย ซึ่งเป็นญาติกับคนร้ายด้วย ได้สาปแช่ง พร้อมขอให้ลงโทษประหารชีวิตหลานทาสยานรกคนนี้ เพราะถ้าออกมาก็จะมาฆ่าคนอีกแน่นอน

โดยทาง นายเอก ระหว่างที่ทำแผนนั้นไม่มีท่าทีเสียใจหรือตื่นตระหนก แต่มีอาการเบลอ ๆ ยาเหมือนคนไม่ค่อยมีสติ พร้อมตอบกับทีมข่าวว่า ที่ลงมือทำกับน้าไปนั้น ไม่รู้สึกเสียใจ เพราะตนไม่ได้ผิด ตั้งใจทำ ไม่มีอะไรจะพูดถึงผู้ตาย จากนั้นตำรวจจึงนำตัวกลับ สภ. เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน