X

อุณหภูมิพุ่ง 41 องศา! น้ำผลไม้ปั่นขายดี คนท้องดื่มน้ำมะพร้าวสดฟรีวันที่ 12 ของทุกเดือน

ที่ร้านน้ำผลไม้ มะลิอ่องฟาร์ม หน้าโลตัสโกเฟรช สาขาคลองถมชัยนาท ปากซอยเทศบาล 5 (ซอยบ้านแขก) เขตเทศบาลเมืองชัยนาท มีนายบัณฑิต(ดิด) เพ็ชรวิเศษ อายุ 44 ปี และ น.ส.กัญญ์ณณัฏฐ์ (แตน) เหมพิจิตร อายุ 43 ปี เป็นเจ้าของ  โดยขณะนี้อุณหภูมิที่จังหวัดชัยนาทพุ่งไปถึง 41 องศา ลูกค้าแห่มาอุดหนุนน้ำผลไม้ปั่นสด ราคาเบาๆเริ่มต้นที่ 20 บาท จำหน่ายได้วันละกว่า 300 แก้ว ให้คนท้องดื่มน้ำมะพร้าวสดแท้ฟรี ทุกวันที่ 12 ใจดีเตรียมจัดโปรแจกทองคำช่วงหลังเทศกาลสงกรานต์นี้

นายบัณฑิต (ดิด) เปิดเผยว่า เรียนจบด้านนิเทศศาสตร์ สาขาโฆษณา เข้าทำงานในวงการสื่อหลายสำนัก ได้สักระยะหนึ่งก็ลาออก มาทำกิจการรับทำป้าย และต่อยอดธุรกิจค้าส่งผลไม้ของครอบครัว  ใช้ชื่อ “มะลิอ่อง ฟาร์ม” (มาจากชื่อแมวตัวโปรด) โดยมีลูกไร่ปลูกแตงโมง อยู่ทั่วประเทศ มะพร้าวน้ำหอมรับมาจากบ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร  ส้มสายน้ำผึ้ง จาก อ.ฝาง จ.เชียงใหม่  และได้เปิดร้านน้ำผลไม้ปั่นรวม 3 สาขา คือที่จังหวัดอุทัยธานี นครสวรรค์ และที่ชัยนาท ซึ่งที่ชัยนาทเริ่มเปิดได้เพียง 2 เดือน  ราคาน้ำปั่น เช่น น้ำแตงโม แก้วละ 20.-(แกะเมล็ดให้เกลี้ยงผ่าใหม่สด ๆไม่ผ่าทิ้งไว้นานเพราะจะมีกลิ่นเหม็นเสียรสชาติ)  น้ำมะพร้าว 35.-  น้ำลำไย 40.- (ใส่เนื้อลำใยสดให้แบบจุก ๆ ) น้ำส้ม 30.- มีท๊อปปิ้งเม็ดแมงลักให้ใส่ฟรีด้วย ขายดีที่สุดคือน้ำแตงโมปั่นราคาถูกเพียง 20 บาท  ช่วงนี้อากาศร้อน 40-41 องศา ขายได้กว่า 300 แก้ว/วัน

สำหรับคนท้องให้ดื่มน้ำมะพร้าวน้ำหอมแท้ ฟรี ทุกวันที่ 12 ของเดือน เพราะเป็นวันเกิดของผม 12 ธันวาคม และภรรยา 12 มิถุนายน นอกจากนี้ถ้าเห็นคนยากจนก็แจกผลไม้ให้กินฟรีเช่นกัน

สำหรับโปรใหม่หลังสงกรานต์ คือ จะแจกทองคำ แต่ยังไม่ได้กำหนดมูลค่าแน่นอน  วิธีการคือลูกค้าซื้อน้ำผลไม้จะได้รับคูปอง เขียนชื่อที่อยู่ใส่กล่อง เพื่อจับสลากชิงโชค ทองคำมูลค่า 50,000 บาท หรือ 100,000 บาท ยังไม่ได้ตัดสินใจ แต่จัดให้ลูกค้าแน่นอน รอติดตามได้ในเฟซบุ๊ก   “ทีม โปรไซน์ ทำป้ายคุณภาพ” หรือโทรศัพท์ 064-6134798 และ 097-1321323

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน