X

คาเฟ่ทุ่ม 2 ล้านสร้างสวนน้ำแอดเวนเจอร์ เปิดให้เล่นเย็นฉ่ำช่วงอากาศร้อนปรอทแตก

1 เม.ย.67  นายบุญญาฤทธิ์ เยี่ยมยอด นายอำเภอมโนรมย์ เป็นประธานเปิดสวนน้ำ  ที่ชมข้าวคาเฟ่ (คาเฟ่สีชมพู) ตั้งอยู่เลขที่ 59/3 หมู่ 5 ซอย ดอนเดื่อ 1 ต.ศิลาดาน อ.มโนรมย์.จ.ชัยนาท  โดยมี นายเพิ่มพูล กฤตังกูร (เพิ่ม)อายุ 43 และ นางสาวกนกพร ชื่นอำพันธุ(โบว์) 42 เป็นเจ้าของผู้บริหาร ลงทุนกว่า 2 ล้านบาท สร้างสวนน้ำแอดเวนเจอร์ในสระน้ำ พื้นที่ 3 ไร่ เปิดให้ลูกค้าเล่นน้ำให้เย็นฉ่ำช่วยอากาศร้อนระอุ พร้อมมีอาหาร เครื่องดื่ม และที่พักบริการแบบครบวงจร

นายเพิ่มพูล(เพิ่ม) เปิดเผยว่า เดิมประกอบกิจการผลิตเมล็ดพันธุ์ข้าวจำหน่าย ต้องการพัฒนาพันธุ์ข้าวเป็นของตัวเอง จึงขุดสระเพื่อเก็บน้ำไว้ใช้ในแปลงนาสาธิต พอมีคนมาเยี่ยมชมข้าว อยากให้เขามีอาหารรับประทาน และมีจุดถ่ายรูปสวยๆจึงสร้างคาเฟ่สีชมพูขึ้นเพราะแฟนชอบสีชมพู  และหลายปีที่ผ่านมาทางร้าน จะมีวันหยุดเพื่อพาครอบครัวและพนักงานไปเที่ยวสวนน้ำที่ต่างจังหวัดซึ่งอยู่ไกลจากจังหวัดชัยนาทมาก เช่น จังหวัดกาญจนบุรี จันทบุรี เป็นต้น จึงเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสวนน้ำแห่งนี้ขึ้นงบประมาณกว่า 2 ล้านบาท ขนาดไม่ใหญ่ สไลเดอร์สูง 6 เมตร อยากให้ชมข้าวคาเฟ่เป็นแหล่งท่องเที่ยว ไม่ใช่เป็นเพียงร้านอาหาร ที่เข้ามารับประทานอาหารแล้วกลับไป ต้องการให้เป็นที่เที่ยวและพักผ่อนหย่อนใจ ไม่ต้องขับรถไปไกล

สวนน้ำ ในชมข้าวคาเฟ่  มีลักษณะเป็นสวนน้ำแอดแวนเจอร์(ผจญภัยทางน้ำ)  สไลเดอร์  3 แบบ โหนสลิงดิ่งน้ำ  สระลอยน้ำสำหรับเด็กเล็ก  มาตรการความปลอดภัยทุกคนต้องสวมชูชีพเท่านั้นจึงจะลงในสระได้ มีการ์ดดูแลรักษาความปลอดภัยตลอดเวลา  “โดยไม่เสียค่าเข้า” แต่ถ้าจะลงเล่นน้ำจะเสียค่าเช่าชูชีพ ผู้ใหญ่ 100 บาท เด็กความสูงไม่เกิน 130 เซนติเมตร  50 บาท เล่นได้ทั้งวัน ไม่บังคับเรื่องการแต่งกาย มีห้องน้ำให้บริการอาบน้ำแต่งตัว 5 ห้อง

โดยมีป้ายประกาศแจ้งเตือนลูกค้าทุกท่านก่อนลงสระว่า “สระน้ำแห่งนี้เป็นแหล่งน้ำธรรมชาติไม่มีระบบบำบัดน้ำด้วยคลอรีน ไม่มีระบบน้ำเกลือ เราใช้วิธีบำบัดโดยการเติมน้ำด้วยน้ำบาดาลใต้ดิน และใส่ผงตัวทำน้ำสีฟ้า ตัวบ่อมีความลึก 6 เมตร น้ำในบ่อไม่เน่าเสียง่าย หากท่านใดผิวบางหรือแพ้ง่าย ไม่มั่นใจอย่าลงเล่นน้ำ ถ้าหากเกิดการแพ้ ระคายเคืองผิวหนังถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาล ทางร้านฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น ถือว่าเป็นความสมัครใจของท่านเอง”

ชมข้าวคาเฟ่ เปิดให้บริการ 08.00-20.00 น.  สำหรับสวนน้ำเปิดถึง 19.00 น. ติดตามข้อมูลเพิ่มได้ที่เพจเฟสบุค “ชมข้าว คาเฟ่”  หรือโทรศัพท์ 081-8874018  หรือ 089-0597884

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน