X

หนุ่มชัยนาทเปิดท้าย จยย.ขายเมนู “เดอะ ดริ้งค์ ออฟ ก็อด” เครื่องดื่มที่มีความสดชื่นขั้นสูง

ที่บริเวณข้างสนามเฉลิมพระเกียรติฯ หน้าศาลากลางจังหวัดชัยนาท ช่วงเย็นของทุกวันจะมีร้านขายของกินมาออกร้านจำนวนมาก ทั้งเมนูยำ ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้นทอด ไส้กรอก ผลไม้ดอง หมึกย่าง เครื่องดื่ม ซึ่งที่สะดุดตากับหนุ่มผมยาว ชื่อว่า นายวรพล ทับฤทธิ์ (เบนซ์) วัย 33 ปี อดีตบาร์แมนจากเกาะหลีเป๊ะ กลับบ้านเกิดมาเปิดท้ายรถจักรยานยนต์ยืนเขย่าม็อกเทล เครื่องดื่มผลไม้ไม่มีแอลกอฮอล์ ขายเพียงเมนูเดียวที่ชื่อว่า “เดอะ ดริ้งค์ ออฟ ก็อด” ราคาแก้วละ 50 บาท ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก  ร้านนี้ชื่อ “ร้านความสุขอยู่ที่ใจ”

นายวรพล เปิดเผยว่า  จุดเริ่มต้นของการออกมาขายน้ำผลไม้ เนื่องจากตกงาน ซึ่งเมื่อก่อนทำงานอยู่ที่เกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล ทำหน้าที่เป็นบาร์แมนอยู่ที่อีเลฟเฟ่นบาร์  หลังโควิดระบาดทำให้ตกงานจึงกลับมาบ้านเกิดที่ชัยนาท และหาอาชีพทำ ประกอบกับต้องดูแลพ่อแม่สูงอายุ คิดว่าตัวเองก็มีทักษะเรื่องทำเครื่องดื่มมาบ้าง จึงมาคิดสูตรเครื่องดื่มดู ออกมาได้เป็นเมนู “เดอะ ดริ้งค์ ออฟ ก็อด”  ความหมายคือ เครื่องดื่มแห่งพระเจ้า เพราะความอร่อยของเครื่องดื่มนี้ จนต้องขนานนามนี้

ส่วนประกอบมีผลไม้รวม มีส้ม มีมะนาวที่คันเองสด ๆ ช่วงที่คิดสูตรน้ำ เป็นช่วงซัมเมอร์ อากาศร้อน จึงอยากได้เครื่องดื่มที่มีความสดชื่น(ขั้นสูง) ไม่มีแอลกอฮอล์ พอได้สูตรนี้แล้วจึงนำออกมาขาย โดยตั้งชื่อร้านว่า “ร้านความสุขอยู่ที่ใจ” ผลตอบรับลูกค้าชอบ ทางร้านขายเพียงเมนูเดียว ราคาแก้วละ 50 บาท ทุกแก้วรสชาติเหมือนกันเพราะใช้วิธีตวง หากจะเพิ่มเปรี้ยว หรือหวานบอกได้  ออกขายทุกวัน เว้นวันอาทิตย์ เวลา 17.00-20.00 น. ที่ข้างสนามเฉลิมพระเกียรติฯ หน้าศาลากลางจังหวัดชัยนาท ใกล้เคียงศาลหลักเมืองจังหวัดชัยนาท  ติดตามได้ที่เพจเฟซบุ๊ก  “ความสุขอยู่ที่ใจ”  Page: Coffee shop  เบอร์โทร 081-837-9722

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน