X

รถพ่วงเสียหลักเทกระจาดเบียร์กว่า 2,500 ลัง

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 16 ธ.ค.61   พ.ต.ท.ประจักษ์ สุขคง รอง ผกก(สอบสวน).สภ.มโนรมย์  ได้รับแจ้งเหตุรถพ่วงตกข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ บนถนนพหลโยธิน ขาขึ้นจังหวัดนครสวรรค์ เลยทางแยกเข้าอำเภอมโนรมย์ 3 กิโลเมตร จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาทเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ 

ที่เกิดเหตุบริเวณ กม.299+500 ถนนพหลโยธิน หมู่ที่ 5 ต.ศิลาดาน อ.มโนรมย์ พบรถพ่วงทะเบียน 70-4458 ลำปาง พลิกคว่ำลงข้างทางหงายท้องล้อชี้ฟ้า ด้านหน้ารถพบร่างผู้บาดเจ็บเป็นหญิงติดอยู่ภายใน 1 คน อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท ช่วยกันใช้เหล็กชะแลงงัดบริเวณคอนโซลหน้ารถนำตัวส่งโรงพยาบาลมโนรมย์ อาการรู้สึกตัวดี  ส่วนคนขับรถพ่วงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยยืนให้การเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวน นายสุรทิน เย็นมั่น อายุ 50 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ คนขับรถ ทราบว่า ขับรถขนเบียร์ จำนวน 2,520 ลัง มาจาก บริษัทฯ ที่อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม เพื่อไปส่งที่จังหวัดกำแพงเพชร โดยมีนางประไพ มณีวงศ์ อายุ 58 ปี ภรรยาโดยสารมาด้วย ออกเดินทางตั้งแต่เมื่อคืน ซึ่งก่อนที่จะมาถึงที่เกิดเหตุ ได้จอดรถนอนพักที่ อ.เดิมบางฯ จ.สุพรรณบุรีมาแล้ว   พอมาถึงที่เกิดเหตุกำลังจะจอดรถเข้าห้องน้ำที่ปั๊มบางจากฝั่งตรงข้าม พอชิดซ้ายเข้าข้างทางพื้นถนนต่างระดับทำให้รถที่มีน้ำหนักมากเอียงลง ได้พยายามหักพวงมาลัยดึงรถขึ้นแต่ไม่สามารถทำได้ รถได้พลิกคว่ำลงร่องข้างทาง เบียร์ที่บรรทุกมาได้รับความเสียหาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน