X

ยกญี่ปุ่นมาไว้ที่ชัยนาท มีหิมะตกหนาวจนปากสั่น ฉลองเทศกาลคริสต์มาส ต้อนรับปีใหม่ 2567

 

ที่ร้านเนรมิต คาเฟ่ แอนด์ แกลมปิ้ง หมู่ที่ 1 ต.อู่ตะเภา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท จัดบรรยากาศเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2567 ด้วยบรรยากาศธรรมชาติฟูจิ แลนด์แดนชัยนาท ด้วยการจำลอง หิมะตกกับมุมถ่ายรูปสวยๆ ของประเทศญี่ปุ่น พร้อมด้วยลุงซานต้ายืนต้อนรับนักท่องเที่ยว  ชมบรรยากาศและถ่ายรูปทำท่าหนาวปากสั่นใครก็เชื่อว่าอยู่ญี่ปุ่น และยังมีรถไฟจิ๋วมินิคิฮะ 183 สายโรแมนติกให้นั่งชมบรรยากาศช่วงค่ำ และชมการประดับไฟที่สวยงาม

น.ส.กนกนันท์ ยอดอานนท์ เจ้าของร้านเนรมิต คาเฟ่ แอนด์ แกลมปิ้ง เปิดเผยว่า เทศกาลเฉลิมฉลองปีใหม่เริ่มขึ้นแล้วที่ร้านเนรมิตคาเฟ่ ชัยนาท  ครั้งนี้เนรมิตธีม Snow & Santa Town (สโนวแอนด์ซานต้าทาวน์) ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติฟูจิ แลนด์แดนชัยนาท ไม่ต้องบินไปไกลถึงต่างประเทศ ก็ได้สัมผัสหิมะเหมือนกัน และยังเป็นการสนับสนุน ส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศไทยด้วย  มาร้านของเราครบจบทั้งครอบครัว คุณแม่ได้ถ่ายรูปมุมสวยๆ ที่มีอยู่มากมาย  น้องๆ หนูๆ ได้นั่งรถไฟจิ๋วมินิคิฮะ 183 สายโรเมนติก ท่ามกลางหิมะโปรยปราย ส่วนคุณพ่อเตรียมกล้องถ่ายรูปมาเก็บภาพสวยๆ ได้เลย   เสร็จแล้วขึ้นไปรับประทานอาหารบนคาเฟ่ ร้านของเรามีอาหารหลากหลาย ทั้งแนวฟิวชั่น อาหารไทย อิตาเลี่ยน ขนม ไอศรีม

ท่านที่สนใจอย่ารอช้า ธีมของเราจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 2 มกราคม 2567  ราคาเบาๆ ค่าเข้าสโนว์ ทาวน์ท่านละ 20 บาท เด็กความสูงไม่เกิน 90 เซนติเมตรเข้าฟรี  สำหรับท่านที่ซื้อตั๋วรถไฟจิ๋ว 68 บาท เข้าสโนว์ ทาวน์ฟรี   ขอฝากท่านที่จะไปภาคเหนือผ่านจังหวัดชัยนาทอย่าลืมแวะมาเที่ยวเนรมิตคาเฟ่ ไม่อยากให้ทุกคนมองชัยนาทว่าเป็นจังหวัดทางผ่าน อยากให้เป็นเมืองที่น่าจดจำ  สอบถามรายละเอียด โทรศัพท์ 08-8248-2446 หรือ Facebook : Neramit Cafe at Chainat

หมายเหตุ: หิมะจะตกเป็นเวลาดังนี้  วันที่ 5-22 ธ.ค.66 หิมะตก 2 รอบ เฉพาะวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์  เวลา 17.30 น. และ 18.30 น.  และระหว่างวันที่ 23 ธ.ค.66 – 2 ม.ค.67  หิมะตกทุกวันๆละ 3 รอบ เวลา 17.30 น. 18.30 น. และ 19.30 น. (รอบละ 30 นาที หากยังมีลูกค้าจะมีหิมะตกต่อเนื่อง)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน