X

ไฟไหม้ร้านลาบวอด 2 ร้านหมาแมวติดโซ่กรงขังตายคากองเพลิง 3 ศพ

เมื่อเวลา 12.40 น. วันที่ 30 ตุลาคม 2565 ร.ต.อ.แวนร์ จิตรจารุวงศ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้ร้านค้าไม่มีเลขที่ริมถนนพหลโยธิน (ชัยนาท-มโนรมย์) ต.บ้านกล้วย อ.เมืองชัยนาท ใกล้เคียงสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดชัยนาท เป็นร้านลาบป้าพร และร้านลาบเป็ด อาหารตามสั่ง เจ๊วรรณา วอด 2 ร้าน พบสุนัขตัวใหญ่ 1 ตัว ติดโซ่ ลูกสุนัขตัวเล็กและแมวอยู่ในกรง ตายคากองเพลิง เจ้าของกลับมาเห็นร้องไห้ถามหาหมาแมวรู้ว่าตายหมดเป็นลมพับไป เจ้าหน้าที่ระดมรถดับเพลิงกว่า 10 คันเข้าระงับเหตุ ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้  เจ้าหน้าที่เร่งหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้เบื้องต้นคาดว่าไฟฟ้าลัดวงจร

นางพรปวีณ์  โถเผือก หรือป้าพร วัย 57 ปี เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุนอนอยู่ในร้านเนื่องจากไม่สบาย เมื่อเช้าไปโรงพยาบาลมา ได้ยินเสียงระเบิดหลายครั้งที่ร้านเจ๊วรรณา แฟนยังบอกให้ออกไปดูว่าอะไรระเบิดหลังบ้าน พอออกไปดูแฟนตะโกนมาว่าไฟไหม้บ้านโน้น ลามมาหาเราแล้ว เก็บอะไรไม่ทันแล้วลุกลามมาอย่างรวดเร็ว นำรถจักรยานยนต์ออกมาได้ 2 คันและหม้อหุงข้าว 1 ใบเท่านั้น แล้วได้ปล่อยแมว ปล่อยหมาออกจากกรงได้ทัน ส่วนกระรอก 3 ตัว ตายหมดเลย แมว 6 ตัวยังหาไม่เจอ

นายบุญสม โตใจ อายุ 27 ปี ลูกชายของเจ๊วรรณาเจ้าของร้านต้นเพลิง เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุไม่มีคนอยู่ในร้าน เพราะตอนเช้าตนเองพร้อมด้วยพ่อ และแม่ ไปทำบุญกฐินที่วัดอัมพวนาราม (วัดหลังดอน) อ.เมืองชัยนาท ส่วนพี่สาวไปซื้อของที่ตลาดเตรียมเปิดร้านช่วงบ่ายแต่ยังไม่ทันจะมาถึงมีคนแจ้งว่าไฟไหม้ร้านจึงรีบกลับมาดู พบว่าสุนัขที่เลี้ยงไว้ตัวใหญ่ล่ามโซ่ และมีสุนัขตัวเล็กอยู่ในกรง และแมวก็ขังกรงไว้ ถูกไฟครอกตายหมด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน