X

ตำรวจมุดช่องช่วยลูกแมวตกใต้ถุนบ้าน(มีคลิป)

ศูนย์วิทยุ 191 ชัยนาท ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ขอความช่วยเหลือ กรณีแมวตกในร่องลงไปใต้ถุนบ้าน ไม่สามารถนำขึ้นได้ จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท เข้าตรวจสอบ ยังบ้านเลขที่ 49/6 ถนนพรหมประเสริฐ ตำบลบ้านกล้วย อำเมืองชัยนาท  เข้าไปภายในบ้านบริเวณหลังตู้เก็บของ เมื่อขยับตู้ออก มีช่องเล็กๆสี่เหลี่ยม ขนาดประมาณ 30*50 เซนติเมตร ได้ยินเสียงลูกแมวร้องอยู่ใต้ถุนบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ใช้ไฟฉายส่องลงไปด้านล่าง  เห็นลูกแมวเดินหนีไปด้านใน  จึงตัดสินใจลงไปในช่องเล็กๆนั้นซึ่งมีสภาพมืดสนิท พร้อมเรียกแมว “มาลูกหล่ามา มาหาพ่อนี่มาลูก” แล้วใช้ปากคาบไฟฉาย ใช้คลาดเหล็ก ดึงตัวลูกแมวออกมา และนำขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย ลูกแมวสีดำร้องเสียงดังลั่น เปียกน้ำไปทั้งตัว  ลักษณะเป็นลูกแมวที่คลอดออกมาได้ไม่นานเดินยังไม่คล่องนัก พอนำลูกแมวออกมาวางให้ในกล่อง แม่แมวก็ได้คาบลูกหนีขึ้นไปยังชั้นสองของบ้าน

สำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ ลงไปช่วยลูกแมวครั้งนี้ ชื่อ ส.ต.ท.นิติ ศรีลาดเลา ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองชัยนาท เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งเหตุลักษณะนี้อยู่เป็นระยะ  หากไม่เกินกำลังจะทำการช่วยเหลือทันทีเพื่อให้ชาวบ้านสบายใจ

น.ส.ทองชิด  เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ไม่ใช่แมวที่บ้าน เป็นแมวป่า(แมวจร) ที่มาคลอดลูกไว้ที่นี่ มี 4 ตัว แม่แมวมักคาบลูกไปซ่อน จึงทำให้ตกลงไปในช่องบริเวณหลังตู้เก็บของ ได้ยินเสียงร้องของลูกแมวอยู่ใต้ถุนบ้านนานกว่า 1 ชั่วโมง จึงโทรแจ้ง 191 ให้ตำรวจมาช่วยเหลือ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน