X

โรงเรียนอนุบาลชัยนาท จัดกิจกรรม Big Cleaning Day เตรียมพร้อมเปิดเทอม วางมาตรการเข้มป้องกันโควิด-19

ที่บริเวณโรงเรียนอนุบาลชัยนาท อ.เมือง จ.ชัยนาท  คณะครู และบุคลากรทางการศึกษา โรงเรียนอนุบาลชัยนาท ได้จัดกิจกรรม Big Cleaning Day    ทำความสะอาด ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทั้งภายในและภายนอกอาคารเรียน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในสถานศึกษา รับเปิดภาคเรียนที่ 1/2565 แบบ On-site  100%  ในวันที่ 17 พ.ค.นี้

นายประยูร  เขียวอินทร์  ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลชัยนาท  เปิดเผยว่า โรงเรียนอนุบาลชัยนาทเป็นสถานศึกษาขนาดใหญ่พิเศษมีเด็กนักเรียนเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางโรงเรียนได้รับนโยบายจากกระทรวงศึกษาธิการ และสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ในการเปิดภาคเรียนที่1 ประจำปีการศึกษา 2565 ทางกระทรวงศึกษาธิการได้มีนโยบายให้สถานศึกษาต่างๆทั่วประเทศเปิดเรียนแบบ On-Site ให้มากที่สุด  ทางโรงเรียนอนุบาลชัยนาทจึงได้ดำเนินการ ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข ในเรื่องของ 6 มาตรการหลัก 6 มาตรการเสริม และ 7 มาตรการเข้ม เช่น การเว้นระยะห่าง การคัดกรอง การล้างมือ การทำความสะอาด เป็นต้น  ซึ่งทางโรงเรียนอนุบาลชัยนาทได้กำชับไปยังคณะครู และบุคลาการทุกคนให้ปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด คำนึกถึงความปลอดภัยของนักเรียนเป็นหลัก

จึงได้จัดกิจกรรม Big Cleaning Day  ขึ้นในวันนี้  โดยได้ขอความอนุเคราะห์จากทางเทศบาลเมืองชัยนาท นำรถดับเพลิงมาฉีดล้างทำความสะอาดทั่วทั้งบริเวณโรงเรียนพร้อมฉีดยาฆ่าเชื้อ  ทั้งภายในและภายนอกตัวอาคาร จุดสัมผัสร่วมต่างๆ อีกทั้งกระทรวงศึกษาธิการยังได้เน้นให้นักเรียนทุกคนได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้มากที่สุด เพื่อเป็นภูมิคุ้มกัน รวมทั้งรณรงค์ให้ผู้ปกครองฉีดวัคซีนด้วย โดยวันพรุ่งนี้(17พ.ค.65) ทางโรงเรียนจะเปิดเรียนแบบ On-Site   100% โดยปฏิบัติตามมาตรการต่างๆอย่างเง้มงวด เพื่อให้นักเรียนและบุคลากรของเรามีความปลอดภัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน