X

เร่งล่าคนขับเก๋งชนแล้วหนี สุดเศร้าน้องแบงค์เป็นลูกคนเดียวดูแลพ่อป่วยติดเตียง

จากเหตุการณ์ ชาวประมงพบรถเก๋งจมในคลองชัยนาท-ป่าสัก บริเวณหมู่ 5 ต.เสือโฮก อ.เมืองชัยนาท เจ้าหน้าที่ทำการกู้ขึ้นมาได้พบว่าเป็นรถที่มีร่องรอยเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย  เจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นรถที่ก่อเหตุแล้วหลบหนีนำรถไปทิ้งลงคลองเพื่ออำพรางคดี  จากการตรวจสอบพบว่ามีอุบัติเหตุเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์เสียชีวิตแล้วหลบหนี ในพื้นที่ ต.ห้วยกรด อ.สรรคบุรี จากนั้นได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ปั๊มน้ำมันใกล้ที่เกิดเหตุพบว่าลักษณะรถคล้ายกัน สภ.เมืองชัยนาท จึงส่งรถเก๋งคันดังกล่าวให้ สภ.สรรคบุรีดำเนินการพิสูจน์หลักฐาน และยืนยันว่าเป็นรถที่ก่อเหตุเฉี่ยวชนทำให้มีผู้เสียชีวิตจริง

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังวัดบ้านหนอง ต.ตลุก อ.สรรพยา ได้พูดคุยกับญาติผู้เสียชีวิต (นายนที บี่สา หรือแบงค์) ซึ่งอยู่ในอาการโศกเศร้าและยังทำใจไม่ได้ และยังมีความแคลงใจสงสัย จากภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดว่า “เป็นอุบัติเหตุ หรือเจตนา”

น.ส.มนทกานต์  พี่สาว (ลูกพี่ลูกน้อง) เล่าว่า  โดยปกติน้องแบงค์ อาศัยอยู่บ้านกับพ่อ 2 คน พ่อเป็นผู้ป่วยติดเตียง เนื่องจากป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง สมองช้า เดินไม่ได้ ต้องคอยป้อนข้าว ป้อนน้ำ อาบน้ำให้  น้องเป็นคนดูแลพ่อทุกอย่าง  เช้ามาต้องหากับข้าวให้พ่อกิน ทำงานรับจ้างทั่วไป เช่น รับจ้างล้างแอร์บ้าน  พ่นยาข้าว  ซึ่งเป็นงานที่สามารถดูแลพ่อได้มากที่สุด เขาเป็นลูกชายคนเดียว ตอนนี้ขาดเสาหลัก เพราะเขาทำงานหาเลี้ยงพ่อ และงดูแลพ่อ ส่วนแม่แยกไปอยู่บ้านอีกหลังซึ่งไม่ไกลกันมากนัก บางครั้งเขาก็ไปกินข้าวบ้านแม่ แล้วรีบมาป้อนข้าวให้พ่อ เวลาแม่เจ็บป่วยก็พาแม่ไปหาหมอ

น้องแบงค์เป็นเด็กที่นิสัยดีมาก ไปที่ไหนมีแต่คนรัก มีเพื่อนเยอะ เป็นคนขยันทำงาน หาเงินเข้าบ้านซื้อข้าวให้พ่อกิน  วันเกิดเหตุไม่รู้ว่าเขาไปไหน เพราะปกติช่วงเวลานี้เขาอยู่บ้าน เข้าบ้านดึกสุดคือ 4 ทุ่ม  วันนั้นมารู้ตอนมูลนิธิฯไลฟ์สดหาญาติ แล้วมีคนโทรมาหาจึงรู้ว่าน้องเสีย คาดว่าเขาจะไปหาแฟน

น.ส.มนทกานต์  พี่สาว(ลูกพี่ลูกน้อง) กล่าวถึงภาพในกล้องวงจรปิดว่า เห็นน้องเลี้ยวข้ามไปเลนขวาจะสุดแล้ว ทำไมรถเก๋งไม่ตรงไปได้เลย เพราะน้องข้ามเลนไปแล้ว อันนี้จะเป็นอุบัติเหตุ หรือเจตนา แล้วน้องไปทำอะไรให้ อยากให้มาขอขมาศพก่อนที่จะทำการเผา หลังจากชนแล้วทำไมเขาไม่โทรตามใครมาช่วยมูลนิธิฯ ตำรวจ หรือโรงพยาบาลก็โทรได้ ลงมาทำอะไร 3 นาทีแล้วก็ไป ถ้าเขาโทรตามคนมาช่วยตอนนั้นน้องอาจไม่ตายก็ได้  โดยกำหนดเผาศพในวันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ภายในเสาร์-อาทิตย์นี้อยากให้ตำรวจจับตัวมาให้ได้ แต่หากยังจับตัวผู้กระทำไม่ได้จะรอหรือไม่ขอคุยกับญาติๆก่อน

ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ สอบถามยัง ร.ต.อ.โสธร สุขแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.สรรคบุรี เปิดเผยว่า ได้ให้พิสูจน์หลักฐานจังหวัดชัยนาท ดำเนินการตรวจสอบแล้ว เป็นรถที่ก่อเหตุเฉี่ยวชนที่ ต.ห้วยกรด อ.สรรคบุรี จริงและได้ตรวจสอบทราบชื่อเจ้าของผู้ครอบครองรถแล้ว  คาดว่าจะสามารถตามจับตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีได้ไม่เกิน 2วันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน