X

ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยภาพนาทีเก๋งชนรถจักรยายนต์เสียชีวิต

จากเหตุการณ์ ชาวประมงพบรถเก๋งจมในคลองชัยนาท-ป่าสัก บริเวณหมู่ 5 ต.เสือโฮก อ.เมืองชัยนาท เจ้าหน้าที่ทำการกู้ขึ้นมาได้พบว่าเป็นรถที่มีร่องรอยเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย  เจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นรถที่ก่อเหตุแล้วหลบหนีนำรถไปทิ้งลงคลองเพื่ออำพรางคดีนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 11 ก.พ.65  ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมันใกล้ที่เกิดเหตุ ซึ่งสามารถจับภาพขณะเกิดเหตุได้ค่อนข้างชัดเจน โดยรถจักรยานยนต์ขับนำหน้ามาก่อนมุ่งหน้าไปทางตัวเมืองชัยนาท เมื่อถึงบริเวณแยกดงตาล รถ จยย.ชะลอความเร็วและกลับรถเข้าอยู่เลนขวา  จากนั้นมีรถเก๋งวิ่งตามมาอย่างรวดเร็ว จู่ๆ พุ่งออกขวาพุ่งชนรถ จยย. แล้วมีคนลงมาจากรถยนต์ 2 คน ไม่ทราบแน่ชัดว่าทำอะไรประมาณ 3 นาทีจึงออกรถไป

นายประคอง ทองมี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ตำบลห้วยกรด ซึ่งเป็นอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท ได้นำผู้สื่อข่าวดูที่เกิดเหตุ ถนนสายห้วยกรด-ดอนตะไล้ ใกล้เคียงวัดจันทนาราม บริเวณทุ่งดงตาล หมู่ 9 ต.ห้วยกรด อ.สรรคบุรี พร้อมเล่าว่า ตอนมาถึงที่เกิดเหตุ เมื่อวันที่ 8 ก.พ.65 เวลาประมาณ 24.00 น.  พบว่ายังไม่เสียชีวิต ยังหายใจรวยรินอยู่ มีเลือดออกหู ช่วยกันปั๊มหัวใจไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ก็แน่นิ่งไม่มีชีพจรแล้ว จึงแจ้งแพทย์เวร และร้อยเวร เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ แพทย์พบว่ากะโหลกศีรษะด้านขวาแตก ขาขวาหัก 3 ท่อน บริเวณหน้าอกช้ำใน ทำให้เสียชีวิต  จากการสอบถามทราบว่า ผู้เสียชีวิตชื่อ นายนที บี่สา (แบงค์) อายุ 22 ปี อาศัยอยู่หมู่ 9 ต.ตลุก อ.สรรพยา จ.ชัยนาท นำส่งบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านหนอง ต.ตลุก อ.สรรพยา

ผู้สื่อข่าว ได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ.ปฏิกรณ์ หาญหัตถกิจ ผกก.สภ.เมืองชัยนาท หลังพนักงานสอบสวน สภ.สรรคบุรี ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว เป็นรถเก๋งที่คล้ายกับรถที่ถูกนำไปทิ้งในคลองชัยนาท-ป่าสัก เมื่อคืนที่ผ่านมา จึงเชื่อได้ว่าอาจเป็นรถคันเดียวกัน อย่างไรก็ตามต้องทำการพิสูจน์หลักฐานให้ชัดเจนก่อน จึงได้นำส่งรถของกลางให้ทาง สภ.สรรคบุรี ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน