X

ตามหาเจ้าของรถ คาดก่อเหตุผิดกฎหมายแล้วนำรถมาทิ้งคลองอำพรางคดี

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 10 ก.พ.65 ร.ต.อ.พิสิฐ บุญมี รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท ได้รับแจ้งจาก ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 จังหวัดชัยนาท ว่ามีประชาชนพบรถจมอยู่ในคลองชัยนาท-ป่าสัก  บริเวณหมู่ 5 ต.เสือโฮก อ.เมือง จ.ชัยนาท ไม่พบเจ้าของรถ จึงแจ้งสายตรวจตู้ยามเสือโฮกเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณริมคลองชัยนาท-ป่าสัก เป็นพื้นที่ห่างจากหมู่บ้าน พบว่ารถจมหายไปทั้งคัน จึงแจ้งประสานประดาน้ำอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูและรถยก ทำการกู้รถที่จมน้ำขึ้นมาได้อย่างทุกลักทุเล เนื่องจากน้ำไหลเชี่ยว และขณะประดาน้ำลงไปผูกสลิงถูกกระจกรถบาดจนได้รับบาดเจ็บ หลังทำการปฐมพยาบาลแล้วได้ดำเนินการกู้รถขึ้นมาได้พบว่า เป็นรถเก๋งนิสสัน ซันนี่ สีบรอน ป้ายทะเบียนถูกถอดออก แต่พบป้ายวงกลมต่อภาษีติดอยู่กระจกหน้ารถ ปรากฎทะเบียนรถคือ กท7314ชลบุรี  สภาพรถคล้ายกระโปรงหน้ายุบตรงกลาง กันชนหน้าหลุดและถูกนำไปใส่ไว้ในตัวเก๋ง กระจกด้านข้างถูกเปิดออกทุกบาน กระจกหน้าด้านคนขับมีรอยแตกเป็นวงกลม คล้ายชนกับของแข็ง   เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่ารถคันนี้อาจก่อเหตุแล้วนำมาซ่อนเพื่ออำพรางคดี

นายศิริศักดิ์ เกศีสังข์ หรือโอ๊ดหาปลา อายุ 19 ปี ผู้พบรถคนแรก  เล่าว่า  วันนี้ช่วงค่ำตนมาลงข่ายหาปลา ที่บริเวณนี้ รู้สึกว่าข่ายติดอะไรบางอย่าง พอยกข่ายขึ้นแล้วลงไปดูในน้ำปรากฎว่าเป็นรถจมน้ำอยู่ลักษณะคล้ายรถเก๋งจึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้มาดูให้แน่ใจว่าเป็นรถหรือเปล่าเพราะมืดแล้ว จากนั้นผู้ใหญ่บ้านได้โทรแจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ ปกติมาหาปลาบริเวณนี้ทุกวัน เมื่อเช้านี้ยังไม่มี มาพบว่ามีรถตอนเย็นนี้เอง บริเวณนี้ปกติไม่มีรถผ่านเพราะเป็นป่ารก ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 1 กิโลเมตร

ซึ่งจากการตรวจสอบ พบว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกเฉี่ยวชนจากรถไม่ทราบชนิดแล้วหลบหนี เมื่อคืนวานนี้ (9 ก.พ.65) มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุเป็นชาย 1 ราย ที่บริเวณใกล้เคียงวัดจันทนาราม ต.ห้วยกรด อ.สรรคบุรี จังหวัดชัยนาท เจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการสืบสวนหาความเชื่อมโยงและดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน