X

บิ๊กไบค์พุ่งชนเก๋งเสียชีวิต 2 เจ็บ 2 รายมีเด็ก 1 ราย

เมื่อเวลา 21.00  วันที่ 1 ก.พ.65  ร.ต.อ.บุญโชติ เขียวเล็ก รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถเก๋งมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย และติดภายใน 1 ราย บนถนนพหลโยธิน กม.290 ขาขึ้น  บริเวณ(แยกเข้าบ้านคุ้มเกล้า) หมู่ 10 ต.ธรรมามูล อ.เมือง จ.ชัยนาท  จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ แจ้งแพทย์เวร รพ.ชัยนาทนเรนทร พร้อมประสานเครื่องตัดถ่างอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท และกู้ชีพเทศบาลตำบลบางหลวงเข้าช่วยเหลือยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีดำ ทะเบียน ญล599กรุงเทพมหานคร สภาพประตูข้างคนขับยุบลงไปอัดกับคนขับเป็นผู้หญิงติดอยู่ภายในรถ แพทย์เร่งกู้ชีพแต่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา สภาพศพกะโหลกศีรษะแตก ทราบชื่อ นางอรอุมา บุญเงิน อายุ 42 ปี ที่อยู่หมู่ 5 ตำบลบ้านกล้วย อ.เมือง จ.ชัยนาท   บริเวณท้ายรถเก๋งพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์  ยี่ห้อซูซูกิ สีน้ำเงินขาว GSX-R750 ทะเบียน 1กถ4469นครสวรรค์ สภาพรถขาดครึ่ง ชิ้นส่วนกระจัดกระจาย คนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่อยู่ใกล้กับรถยนต์เก๋ง สภาพศพแขนขาหัก ศีรษะแตก ใบหน้าและอกมีแผลฉกรรจ์ ทราบชื่อ นายพีรพันธุ์ เพ็ชรบุญมี (ช่างจูน) อายุ 40 ปี ที่อยู่ ต.นิคมเขาบ่อแก้ว อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์  ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 ราย ที่มากับรถเก๋ง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร  ได้แก่ นายวชิรวิทย์ ตรีราช  อายุ 44 ปี  และเด็กชาย ธนากร ตรีราช อายุ 7 ขวบ

หลังเกิดเหตุภรรยาของผู้เสียชีวิตที่ขับบิ๊กไบค์มาถึงพร้อมลูกชาย ได้เปิดผ้าคลุมศพมั่นใจว่าเป็นสามีของตน จึงได้ปล่อยโฮออกมาทันที พร้อมกล่าวว่า “บอกแล้วไม่ให้มา”

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถเก๋งมาด้วยกัน 3 คน พ่อแม่ลูก เดินทางกลับจากงานศพที่วัดพิกุลงาม ถึงทางแยกกำลังออกตัวเพื่อจะข้ามถนน เลี้ยวขวาเข้าตัวเมืองชัยนาท ส่วนรถบิ๊กไบค์ กำลังมุ่งหน้าขึ้นเหนือ ระยะกระชั้นชิดจึงชนเข้าที่บริเวณด้านขวาตรงคนขับอย่างเต็มแรงทำให้คนขับรถเก๋งถูกอัดก็อปปี้ติดภายในดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมาให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพแล้วนำทั้ง 2 ศพไปฝากเก็บไว้ที่โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทรเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

น.ส.สุวรรณา  อายุ 43 ปี ภรรยาของนายพีรพันธุ์ (ผู้ตาย) เล่าว่า  สามีเปิดอู่ปะยางอยู่ที่ ต.นิคมเขาบ่อแก้ว รู้จักกันทั่วไปว่าช่างจูน เจอกันครั้งสุดท้ายเมื่อตอน 5 โมงเย็น ได้บอกว่าจะมาหาเพื่อนที่ตีนสะพานอุทัยธานี แต่ทำไมมาอยู่ตรงนี้ก็ไม่รู้ เขามากับเพื่อนขี่บิ๊กไบค์กันมารวม 3 คัน บอกแล้วไม่ให้มาแต่เขาไม่ฟัง ปกติจะโทรตามให้กลับบ้านก่อน 2 ทุม แต่วันนี้ไม่ได้โทรตามจะกลับตอนไหนก็กลับ  ห้ามกันตลอดไม่ให้ขี่บิ๊กไบค์ เพราะเห็นเพื่อนเขาเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตมาแล้ว เขาเว้นมานานวันนี้เพิ่งจะเอาออกมาขี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน