X

วงจรปิดเผยภาพประตูรั้วล้มทับเพื่อนบ้านบาดเจ็บ (มีคลิป)

ภาพกล้องวงจรปิดภายในบ้านเลขที่ 630 ซอย 4 โครงการบ้านเอื้ออาทรชัยนาท (เขาท่าพระ) ต.เขาท่าพระ อ.เมือง จ.ชัยนาท เผยภาพเพื่อนบ้านใจดีกำลังหยอดน้ำมันล้อเลื่อนประตูเหล็กหน้าบ้าน เนื่องจากสนิมกินและเปิดประตูลำบาก ขณะที่หยอดน้ำมันจึงได้ทำการเลื่อนประตูไปมา จู่ ๆ ประตูเหล็กก็ล้มทับได้รับบาดเจ็บ โชคดีไม่เป็นอะไรมาก จึงไม่ได้ไปโรงพยาบาล  แต่ผู้บาดเจ็บยังมีอาการปวดบริเวณซี่โครงด้านซ้ายอย่างรุนแรง

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบผู้ประสบเหตุ ชื่อ นางพรทิพา ยังถิน อายุ 49 ปี  เล่าเหตุการณ์ว่า ตนเองอยู่ซอย 2 ในโครงการบ้านเอื้ออาทรชัยนาท (เขาท่าพระ) ช่วงเช้าได้เดินมาหาเพื่อนที่ซอย 4 เห็นประตูรั้วฝืด เลื่อนเปิด-ปิดลำบากจึงหยอดน้ำมัน เพื่อให้ลื่นเปิดง่าย  เนื่องจากในบ้านมีผู้สูงอายุเปิดประตูไม่ไหว  ตอนหยอดน้ำมันแล้วก็เลื่อนไปมาไม่คิดว่าจะหลุดรางแล้วโค่นลงมาทับ  ยังเจ็บที่ชายโครง ไม่ได้ไปหาหมอได้แต่กินยาแก้ปวด จะดูอาการอีกวันถ้าไม่ไหวจะไปหาหมอ  มีคนอยู่ในบ้านพอเขาได้ยินเสียงประตูโค่นเขาก็รีบออกมาช่วย ยกขึ้น ประตูหนักมากยกขึ้นเองไม่ไหว  หลังจากเกิดเหตุการณ์แล้วได้ให้ช่างมาทำการอ๊อกเหล็กติดเสากั้นป้องกันไม่ให้ประตูหลุดออกจากรางได้อีก เจ้าของบ้านเขาอยู่มา 7 ปี ไม่เคยล้มแบบนี้

ด้าน น.ส.รพีทัศน์ ธีรชัยชินกร (หญิง)  เจ้าของบ้าน เผยว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังตากผ้าอยู่หลังบ้าน ได้ยินเสียงเขารูดประตูไปมา ไม่คิดว่าจะล้มทับแบบนี้ ได้ยินเสียงประตูดังโครมจึงวิ่งออกมา เขาถูกประตูทับอยู่แล้ว จึงรีบช่วยยกขึ้นแล้วพาตัวออกมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน