X

ช่างติดกล้องวงจรปิดสุดช็อค กลับจากซื้อของเจอเจ้าของบ้านยิงตัวตาย

เมื่อเวลา 14.41 น.วันที่ 2 ตุลาคม 2564 ร.ต.อ.แวนร์ จิตรจารุวงศ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยนาท   ได้รับแจ้งเหตุว่ามีเหตุยิง ยิงตัวตาย บ้านเลขที่ 139 ซอยชัยณรงค์ 12 ตำบลบ้านกล้วย อำเภอเมือง จังหวัดชัยนาท จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรีบรุดเดินทาง ไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแจ้งแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร และพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น พบศพนายสุวิทย์ชาติ ขยันการนาวี อายุ 72 ปี อดีตข้าราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ สภาพศพนอนหงายอยู่บนโซฟาชั้นล่าง โดยผู้ตายสวมเสื้อยืดคอกลมสีฟ้า สวมกางเกงขาสั้นสีกรมท่า ใช้อาวุธปืนขนาดจุด 38 ยิงกรอกปากตัวเอง 1 นัด เสียชีวิต จากการชันสูตรพลิกศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้จึงนำศพส่งนิติเวชนครสวรรค์

นายเทิดศักดิ์ สาลี อายุ 54 ปี (ช่างน้อง)  เล่าว่า ได้เข้ามาทำงานติดตั้งกล้อง CCTV ตั้งแต่ช่วงเที่ยง โดยผู้ตาย บอกว่าให้จัดการไปเลยถ้าเครื่องสำรองไฟไม่ดีให้ไปซื้อใหม่เลย จากนั้นแกก็เข้าไปนอนเล่นในบ้าน   จากนั้นช่วง 14.00 น ได้ออกไปซื้ออุปกรณ์มาติดตั้ง พอกลับเข้ามาอีกประมาณ 14.30 น. กลับมาทำงานตามปกติ จนกระทั่งลูกน้องที่ทำงานอยู่ตรงหน้าประตูชะโงกเข้าไปดู  เห็นมีสีแดงๆ ออกมาจากปาก คิดว่าผู้ตายกินหมาก แต่พอดูอีกทีเป็นเลือดที่ไหลออกจากปาก รู้สึกตกใจมากเจ้าของบ้านเสียชีวิตแล้ว จึงโทรแจ้ง 191 เจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ด้าน นายนพรัตน์ กล่องทอง เพื่อนของผู้ตาย เล่าว่า เมื่อเช้ายังนั่งดื่มกาแฟด้วยกัน ปกติเขาอยู่บ้านคนเดียว เนื่องภรรยาได้เสียชีวิตไปเมื่อปีที่แล้ว ส่วนลูกทำงานอยู่กรุงเทพฯ เคยบ่นว่าไม่รู้จะอยู่อย่างไรหลังภรรยาเสียชีวิต  สาเหตุการฆ่าตัวตายคาดว่าเกิดจากความเหงา และมีอาการซึมเศร้าจึงคิดก่อเหตุสลด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน