X

ธ.ก.ส.จังหวัดชัยนาท จับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ลูกค้าสาขาชัยนาทคว้ารางวัลที่ 1 รถเก๋งมูลค่ากว่า 5 แสนบาท

 

ที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอมโนรมย์ จังหวัดชัยนาท นายเจิดศักดิ์ นิลอุบล นายอำเภอมโนรมย์ เป็นประธานจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ครั้งที่ 1/2564 ของสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดชัยนาท โดยมี นายสุเทพ  ดอนปัญญา รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจการสาขาภาคกลาง  นายจินตกร เรืองเสน ผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดชัยนาท และผู้จัดการสาขา ให้การต้อนรับ  โดยผลการจับรางวัลปรากฏว่า นางยุพิน เสชัง ลูกค้าสาขาชัยนาท เป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลที่ 1 รถเก๋งโตโยต้า Yaris มูลค่ากว่า 5 แสนบาท นอกจากนี้ยังมีลูกค้าผู้โชคดีได้รับรางวัลอีกกว่า 490 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 4 ล้านบาท  สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้ได้รางวัล www.baac.or.th และ ธ.ก.ส.ทุกสาขาในจังหวัดชัยนาท

นายนิพนธ์ แช่มประเสริฐ ผู้จัดการ ธ.ก.ส.สาขา มโนรมย์ กล่าวว่า ธ.ก.ส.เป็นธนาคารของรัฐ สังกัดกระทรวงการคลัง จังหวัดชัยนาทมีสาขาเปิดให้บริการ 10 สาขาใน 8 อำเภอ เพื่อให้บริการลูกค้าด้านเงินฝาก และด้านสินเชื่อ และยังร่วมกับเครือข่ายเกษตรกร ชุมชน สถาบันเกษตรกร ส่วนงานราชการ และส่วนงานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ในการพัฒนาชนบทให้เข้มแข็ง สามารถพึ่งพาตนเองได้ อีกทั้งดำเนินงานตามนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาล เช่น โครงการจ่ายเงินช่วยเหลือ ให้ผู้ได้รับผลกระทบ จากการแพร่ระบาดของโควิด-19 โครงการพักชำระหนี้เกษตรกร โครงการสินเชื่อสู้ภัยโควิด เป็นต้น

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมการออมเงินของภาคเกษตรกรและประชาชนทั่วไป ธ.ก.ส.ได้ออกผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ที่ได้รับผลตอบแทนในรูปแบบของดอกเบี้ยแล้ว ยังมีการจับรางวัลเพื่อลุ่นโชค โดยการฝากเงินทุก 2,000 บาท ติดต่อกัน 3 เดือน ได้รับบัตรจับรางวัล 1 ใบ  ซึ่งการจับรางวัลครั้งนี้มียอดเงินฝาก 2,661 ล้านบาท จาก 108,870 บัญชี จำนวนคูปอง 2,319,588 ใบ ยอดเงินรางวัล 4,175,000 บาท  จัดสรรของรางวัลได้ 499 รางวัล  รางวัลที่ 1 รถเก๋งโตโยต้า Yaris รุ่น Entry 1 คัน รางวัลที่ 2 รถจักรยานยนต์ 19 รางวัล รางวัลที่ 3 สร้อยคอทองคำ2สลึง 125 รางวัล รางวัลที่ 5 รถจักรยานเสือภูเขา 81 รางวัล และ รางวัลที่6 ข้าวสารหอมมะลิ50กก. 202 รางวัล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน