X

คาร์ม็อบกว่า 100 คันบีบแตรลั่นเมือง แสดงสัญลักษณ์ชูสามนิ้ว เรียกร้อง 3 ข้อ

วันนี้ 15 ส.ค. 64 เวลา 16.30 น. กลุ่ม Chainat Change ได้มีการนัดรวมตัวกันเพื่อจัดกิจกรรม คาร์ม็อบ แสดงออกเชิงสัญลักษณ์บีบแตร ชู 3 นิ้ว ไล่รัฐบาล บนถนนสายต่างๆภายในเขตเทศบาลเมืองชัยนาท ซึ่งมีประชาชนจำนวนมาก จากหลายหลายอาชีพ ต่างนำรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ขับร่วมขบวน กว่า 100 คัน พร้อมถือป้ายข้อความต่างๆ  โดยมีข้อเรียกร้อง 3 ข้อ คือ 1.เรียกร้องให้หยุดใช้ความรุนแรงสลายการชุมนุม 2. เรียกร้องวัคซีน mRNA และ 3.เพื่อขับไล่ พลเอกประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีออกจากตำแหน่ง

โดยกิจกรรมคาร์ม็อบในครั้งนี้ได้มีการนัดรวมตัวกันที่บริเวณเขื่อนเจ้าพระยา จ.ชัยนาท ก่อนจะเคลื่อนขบวน มุ่งหน้าเข้าสู่ตัวเมืองชัยนาท ผ่านศาลากลางจังหวัดชัยนาท ไปตามถนนเส้นต่างๆภายในเขตเทศบาลเมืองชัยนาท  และมาหยุดทำกิจกรรมที่บริเวณศาลหลักเมืองจังหวัดชัยนาท หน้าศาลากลางจังหวัดชัยนาท โดยการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ด้วยการบีบแตรรถและตะโกนขับไล่ พลเอกประยุทธ์  จันทร์โอชา  นายกรัฐมนตรี ให้ลาออกจากตำแหน่ง

สาวสองหนึ่งในผู้เข้าร่วมกิจกรรม   เปิดเผยว่า การที่มาแสดงออกในครั้งนี้ไม่ได้ออกมาเพื่อตัวเอง แต่ออกมาเพื่อทุกคน เพราะอยากที่จะให้ทุกคนได้รับวัคซีนที่ดีและมีคุณภาพเร็วๆ เนื่องจากครอบครัวตนเองเดินทางไปรับวัคซีนโควิด-19 ที่สถานีกลางบางซื่อ และติดเชื้อวิด-19 จำนวน 9 คน และขอให้รัฐบาลชุดนี้เลิกโกง เลิกหากินบนชีวิตของคนไทยทุกคน ซึ่งขณะนี้ทั้งเศรษฐกิจ ทั้งสุขภาพ กำลังแย่ ก็อยากให้ฟังเสียงจากประชาชนบ้าง

สำหรับการกิจกรรมในครั้งนี้ ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยดูแลความปลอดภัยตลอดเวลา และกิจกรรมดังกล่าวได้ยุติลงเมื่อเวลา 18.15 น.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน