X

ตำรวจชัยนาทรวบทันควันหนุ่มหลอกซื้อรถ จยย.แล้วเชิดหนี เคยก่อเหตุหลายคดีเพิ่งออกจากเรือนจำ

ที่บริเวณหน้า สภ.เมืองชัยนาท อ.เมือง จ.ชัยนาท  พล.ต.ต.วรณัฎฐ์ ผันผ่อน ผบก.ภ.จว.ชัยนาท พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปฏิกรณ์ หาญหัตถกิจ ผกก.สภ.เมืองชัยนาท และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยนาท แถลงข่าวการจับกุมคนร้ายคดีหลอกซื้อรถแล้วเชิดหนี คนร้าย ชื่อนายนรินทร์ หรืออั้น บุญยะ อายุ 40 ปี ที่อยู่ ต.อุทัยใหม่ อ.เมือง จ.อุทัยธานี พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นพีซีเอ็กซ์ สีขาวส้มทะเบียน 5กม6689 กทม.  1 คัน และตรวจยึดได้อีก 1 คัน หลังก่อเหตุเมื่อวันที่ 8 ก.ค.64 เวลา 11.00 น.

พล.ต.ต.วรณัฏฐ์  ผันผ่อน  ผบก.ภ.จว.ชัยนาท เปิดเผยว่า  พฤติกรรมของผู้ก่อเหตุได้ติดต่อจะซื้อรถจักรยานยนต์ผู้เสียหายผ่านเฟซบุ๊ก โดยได้นัดเจอกันที่บริเวณริมถนนปากทางเข้าวัดธรรมามูลวรวิหาร อ.เมืองชัยนาท แล้ว ขอทดลองขับขี่ก่อน จากนั้นเชิดรถหนีหายไปไม่นำมาคืน  นายธรรมชาติ มณีเนตร อายุ 23 ปี ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองชัยนาท จากนั้นชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยนาท ปฏิบัติการทันทีสามารถตามจับกุมตัวได้ทันควัน ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ถนนพหลโยธิน หมู่ 10 ต.คลองขลุง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร เมื่อเวลา 22.50 น.ของวันที่ 8 ก.ค.64

สำหรับนายนรินทร์  บุญยะ  เคยก่อเหตุและถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับดำเนินคดีมาแล้วหลายครั้ง ล่าสุดเพิ่งพ้นโทษ จากเรือนจำกลางนครปฐม มาเมื่อวันที่ 16 ก.ย. 2563 และมาก่อเหตุซ้ำอีกในพื้นที่ของ สภ.เมืองชัยนาท เมื่อวันที่ 8 ก.ค. 2564 เบื้องต้น พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยนาท ได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์หรือรับซื้อของโจร

ด้านนายธรรมชาติ มณีเนตร  อายุ 23 ปี  ผู้เสียหาย  เปิดเผยว่า เหตุการณ์ในครั้งนี้ก็เกิดการความเชื้อใจ เนื่องจากผู้ก่อเหตุหลอกว่าร้านค้าที่นัดเป็นจุดรับรถเป็นบ้านของเขา และยังหลอกว่ารถเก๋งที่จอดอยู่เป็นของตน พอเอารถลงมาเพื่อจะทำการดูรถ ผู้ก่อเหตุได้ใช้จะหวะช่วงเผลอขับรถออกไปทำทีทดลองรถ และชิงหนีไป สุดท้ายต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท ที่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้อย่างรวดเร็ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน