X

“อร่อย” คำเดียวเห็นแล้วยิ้ม ทำเจ้าของร้านหัวใจฟู อยากขอบคุณลูกค้า

ที่ร้านควายเกษตร Buffalo ริมถนนสายเอเชีย กม.132-133 หมู่ 2 ต.อู่ตะเภา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท ลูกค้าทิ้งร่องรอยความประทับใจก่อนเดินออกจากร้าน คำว่า “อร่อย” ในจานบรรจงจัดเรียงเป็นตัวอักษร ด้วยเส้นสปาเก็ตตี้สีดำ สร้างความประทับใจและรอยยิ้มให้กับพนักงานในร้านและเจ้าของร้าน

น.ส.ขวัญใจ ขาวกระโทก อายุ 33 ปี  ผู้จัดการร้านควายเกษตร เล่าว่า  ลูกค้ามากัน 2 คน ชาย-หญิง พอรับประทานเสร็จเขาเรียกไปเก็บเงิน แล้วบอกว่าอร่อยมาก แล้วเขาก็เดินออกไป ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร  พอเดินมาดูที่โต๊ะเพื่อเก็บจาน พอได้เห็นข้อความในจานยิ้มเลย รู้สึกดีใจมาก เรามองว่าไม่ง่ายที่จะนำเส้นมาเรียงเป็นตัวหนังสือ น่าจะใช้เวลาอยู่พอสมควร  เห็นแล้วดีใจกับคำว่า “อร่อย”  เป็นเมนู สปาเก็ตตี้เบคอนกรอบพริกแห้ง  ซึ่งลูกค้ากว่าร้อยละ 80 ที่เข้ามาที่ร้านสั่งเมนูนี้

ด้าน นางอนุภา ปัญญาดิลก เจ้าของร้านควายเกษตร เล่าว่า  เราอยากขอบคุณลูกค้าท่านนี้ แต่เราไม่รู้ว่าเขาคือใคร  จึงได้ขอบคุณลงไปที่หน้าเพจ “ร้านควายเกษตร”   อยากขอบคุณลูกค้าจากใจ กับ คำว่า “อร่อย” ทำให้เรามีแรงกายแรงใจต่อสู้ฝ่าฟันโควิด-19 ต่อไป ตั้งใจว่าจะทำให้ดีขึ้นมากกว่านี้อีก  และอยากให้ทุกคนมีแรงกายแรงใจสู้ต่อไปด้วยกันค่ะ

จากสถานการณ์โควิด-19 รอบ 3 นี้ ทางร้านเน้นการโทรจองล่วงหน้าเพื่อดำเนินตามมาตรการเว้นระยะห่าง และได้เปิดบริการส่งอาหารให้ลูกค้า ในพื้นที่ตัวเมืองชัยนาท  อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ และ จ.ลพบุรี ร้านเปิดทุกวันเวลา 08.00-20.00 น. ติดต่อได้ทางเพจ “ร้านควายเกษตร Buffalo” หรือ โทรศัพท์ 085-494-9496

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน