X

สาวเจ้าของฟาร์มเห็ดชื่อดังบ้านหางแขยงถูกแฟนหนุ่มบีบคอเสียชีวิต ผู้ก่อเหตุกลับไปยิงตัวตายตาม

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 4 มิ.ย.64  ร.ต.อ.นาวิน บุญคุ้มครอง พนักงานสอบสวน สภ.หางน้ำสาคร ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิตภายในบ้าน เลขที่ 73/3 หมู่ 2 ต.หางน้ำสาคร อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งแพทย์เวรโรงพยาบาลมโนรมย์ พิสูจน์หลักฐานจังหวัดชัยนาท และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาทเข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ใต้ถุนสูง พบผู้เสียชีวิตอยู่ในห้องนอนชั้นบนของบ้าน สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขาสั้นสีเทา มีรอยช้ำที่บริเวณคอ  ทราบชื่อ น.ส.ทิวาพร ทองอินทร์ (อ๊อฟ) อายุ 48 ปี เป็นประธานกลุ่มวิสาหกิจชุมชนกลุ่มเพาะเลี้ยงเห็ดและผลิตภัณฑ์จากเห็ดยายฉิมอินดี้  อดีตผู้สมัคร สท.ตำบลหางน้ำสาคร หลังจากแพทย์ชันสูตรพลิกศพแล้วระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-6 ชั่วโมง โดยส่งศพไปชันสูตรยังโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

นายวรวุฒิ ทองอินทร์  ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ต.หางน้ำสาคร  น้องชายของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า  ก่อนจะรู้ว่าพี่สาวเสียชีวิต เพื่อนบ้านมาบอกว่าคนก่อเหตุที่เป็นแฟนของผู้ตายได้โทรศัพท์บอกเพื่อนๆหลายคน ว่าได้ฆ่าอ๊อฟแล้ว ตนจึงวิ่งขึ้นไปดูบนห้องพี่สาวพบว่าเสียชีวิตจริงๆ จากนั้นทราบว่าเขาได้กลับไปยิงตัวตายที่บ้านท่าน้ำอ้อย อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ ประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา  โดยคาดว่ามาก่อเหตุที่นี่ประมาณ 3-4 ทุ่ม   โดยผู้ก่อเหตุชื่อโย เป็นผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 ต.ท่าน้ำอ้อย อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์

สาเหตุเกิดจากเรื่องหึงหวง ฝ่ายหญิงพยายามจะเลิกอย่างเด็ดขาด คิดว่าผู้ชายคงไม่ยอม ประกอบกับทุกคนในครอบครัวไม่ยอมรับกับพฤติกรรมของฝ่ายชาย ที่ใช้ความรุนแรงไม่มีเหตุผล ตบตีพี่สาวบ่อยมาก บางครั้งชักปืนขู่จะยิงแบบนี้ตลอดเคย ถึงขั้นไปแจ้งความบันทึกประจำวันครั้งหนึ่ง  แม่จึงไม่ให้เข้าบ้าน ระยะหลังเหมือนไม่ได้ไปมาหาสู่กัน แต่แอบมาหากัน วันนี้เขาขี่รถจักรยานยนต์มาตอนดึกแล้วจึงไม่มีใครเห็น มารู้ตอนเพื่อนบ้านมาบอกเพราะได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนของผู้ก่อเหตุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน