X

สองพระเอกลิเกชื่อดังชัยนาท ถูกงดงานถึงปีหน้าหันมาทำปลาร้าแจ่วบองขายออนไลน์

สองพระเอกลิเกชื่อดังชัยนาท ถูกงดงานถึงปีหน้าหันมาทำปลาร้าแจ่วบองขายออนไลน์อ้อนแม่ยกช่วยอุดหนุน หารายได้จุนเจือครอบครัว

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในระลอกที่ 3 ส่งผลให้หลายอาชีพได้รับความเดือดร้อน อย่างเช่น คณะลิเก อาร์ท แอนดริว พรภิรมย์ ถูกเจ้าภาพเลื่อนการจัดงานแสดงออกไปอย่างไม่มีกำหนดไม่เหลือแม้แต่งานเดียวยาวไปจนถึงปีหน้า ก่อนหน้านี้ขายอาหารตามสั่งที่หน้าเมรุ วัดมหาธาตุ อ.สรรคบุรี แต่ขายไม่ดีเริ่มขาดทุน จึงต้องเปลี่ยนมาทำน้ำพริกปลาร้าแจ่วบอง ขายออนไลน์  ไลฟ์สดทางเฟซบุ๊ก เพื่อหารายได้จุนเจือครอบครัว

นายภาณุพันธ์  แป้นขาว อายุ 37 ปี หรือพระเอกอาร์ท พรภิรมย์ และนายปิยะวงศ์  ตรีเดชี อายุ 21 ปี หรือพระเอกน้องแอนดริว  พรภิรมย์ เจ้าของคณะลิเกบ้านพรภิรมย์ ในพื้นที่ อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท เปิดเผยว่า ปกติแล้วตนเองและครอบครัวประกอบอาชีพ รับจ้างแสดงลิเก และแสดงเทศน์มหาชาติ มีรายได้หลายหมื่นบาทต่อเดือน  โดยก่อนหน้าที่จะเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 คณะลิเกบ้านพรภิรมย์มีตารางการแสดงเต็มตลอดทั้งเดือน ยาวไปถึงปีหน้า ซึ่งภายหลังจากมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในระยะแรกๆ งานแสดงลิเกพอมีประปราย ซึ่งในตอนนั้นครอบครัวลิเก บ้านพรภิรมย์ได้ไปขายอาหารตามสั่งหน้า เมรุ วัดมหาธาตุ อ.สรรคบุรี ต่อมาเกิดการระบาดในระลอกที่ 3 งานแสดงถูกงดทั้งหมด และอาหารตามสั่งเริ่มขายไม่ดีต้องหยุด แต่ในครอบครัวยังมีค่าใช้จ่าย ต้องดิ้นรนหารายได้ 

จึงหันมาทำน้ำพริกปลาร้าแจ่วบอง แบบปรุงสุก ขายทางออนไลน์  กระปุกละ 25 บาท ใช้ชื่อ “น้ำพริกพระเอก ปลาร้าแจ่วบอง”  มีแบบใส่หมู และไม่ใส่หมู ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ทำเองทุกขั้นตอนหอม กระเทียม พริก คั่ว และใช้ครกโขลก ไม่ใช้เครื่องปั่นเพราะมีต้นทุนสูง สำหรับท่านที่สนใจ จะอุดหนุน ผลิตภัณฑ์ น้ำพริกปลาร้าแจ่วบอง ของพระเอกลิเก ติดต่อได้ที่ เฟซบุ๊ก อ้าท พรภิรมย์ เฟซบุ๊ค น้องแอนดริว  พรภิรมย์  หรือ เพจเฟซบุ๊ค น้ำพริกพระเอก หรือทางโทรศัพท์ 087-5222505

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน