X

หลบคันอื่นจนตกร่องน้ำ หงายท้องล้อชี้ฟ้า

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 17 เม.ย. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตกลงไปในในร่องน้ำและมีคนติดอยู่ภายในรถ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสาน เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท เข้าช่วยเหลือยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณ ร่องน้ำใกล้เคียงสำนักงานเทศบาลตำบลบ้านกล้วย  ม.4 ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.ชัยนาท พบรถกระบะ นิสสัน บิ๊กเอ็ม สีแดง ทะเบียน 2ฎ 4768 กทม. พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า ด้านในมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายติดอยู่ภายในรถ ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงต้องเร่งหาชะแลงเหล็กมางัดเปิดประตูเพื่อนำคนเจ็บออกจากรถ และทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ คือนายสมศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 63 ปี ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาล

นายสมศักดิ์  คนขับรถ เล่าว่า ตนเองพึ่งกลับจากไปนั่งกรึ๊บเบียร์ที่ร้านค้าใกล้เคียงที่เกิดเหตุมาแต่ไม่ได้ดื่มเยอะ และอยู่ระหว่างกลับบ้าน พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีรถบรรทุก 6 ล้อขนดินวิ่งสวนทางมา ตนเองก็ชิดด้านซ้ายขอบทาง แต่จู่ๆ ดินริมคลองเกิดสไลด์ลงจึงทำให้รถของตนนั้นพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าและตกลงไปในน้ำ จนทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ยังโชคดีที่เหตุการณ์ครั้งนี้ตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บหรือเป็นอันตรายถึงชีวิต

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน