X

ระทึกรถบรรทุกเกี่ยวสายสื่อสารดึงเสาไฟฟ้าล้ม 3 ต้นทับรถชาวบ้านเสียหาย 2 คัน

เมื่อเวลา 08.30 น.  ร.ต.อ.แวนร์ จิตรจารุวงศ์ รองสว.สอบสวน สภ.เมืองชัยนาท ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์เกี่ยวสายไฟฟ้า เป็นเหตุให้เสาไฟฟ้าล้ม 3 ต้น ทับรถเก๋งเสียหาย 2 คัน ปิดเส้นทางไม่สามารถสัญจรได้ ที่บริเวณลานจอดรถตลาดภาษีซุง ในเขตเทศบาลเมืองชัยนาท อ.เมืองชัยนาท  จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดชัยนาท เข้าตัดกระแสไฟฟ้า แล้วนำสายไฟและเสาไฟฟ้าที่กีดขวางถนนออก โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงจึงสามารถสัญจรได้ตามปกติ มูลค่าความเสียหายกว่า 4 หมื่นบาท

ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ของบริษัทเอฟ พลัส ทะเบียน 89-9698นครปฐม เกี่ยวสายสื่อสารบริเวณทางเข้าลานจอดรถตลาดภาษีซุง เป็นเหตุให้เสาไฟฟ้าล้ม 3 ต้น ทับรถเก๋งนิสสันอัลเมล่า สีน้ำตาล ทะเบียน กง62ชัยนาท และรถเบนซ์ สีเทา 300D ทะเบียน กก411ราชบุรี ได้รับความเสียหาย และยังมีรถกระบะอีก 3 คันที่ถูกสายไฟฟ้าพาดจนไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดชัยนาทได้เร่งตัดกระแสไฟฟ้าแล้วช่วยเหลือนำรถออกจากที่เกิดเหตุ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

นายประวิทย์ ธรรมจิตร พนักงานขับรถบรรทุกที่เกิดเหตุ  เล่าว่า มาส่งของในตลาดภาษีซุง ขับรถมาบริเวณนี้ปกติเข้าไปได้ทุกครั้ง เพราะมาส่งของที่นี่ทุกเดือน วันนี้มีรถขับสวนออกมาจากตลาดอยู่ด้านขวา จึงดูรถที่สวนออกมาแล้วชิดซ้ายไม่ได้สังเกตสายสื่อสารที่ห้อยต่ำลงมา พอขับไปได้ยินเสียงดังกึกจึงจอดรถลงมาดู ก็เห็นสภาพเป็นแบบนี้แล้ว ได้ประสานประกันภัยเข้ามาดูแลความเสียหายแล้ว

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน