X

สองหนุ่มซิ่ง จยย.กลับจากผับผ่านถนนกำลังก่อสร้างเสียหลักชนถังขาวแดงเสียชีวิตทั้งคู่ 

เมื่อเวลา 00.30 น. ของวันที่ 27 มีนาคม 2564 พ.ต.ต.สำราญ ม่วงศรีเมืองดี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยนาท ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำด้วยตนเองมีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย บนถนนสาย 340 (ชัยนาท-สุพรรณบุรี) กม.158-159 ขาล่อง บริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลชัยนาท หมู่ 3 ต.ชัยนาท อ.เมืองชัยนาท  จึงแจ้งกู้ชีพโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่ก่อสร้างซ่อมแซมถนน มีการขุดพื้นถนนลงไป ทำให้เป็นพื้นต่างระดับในเลนซ้าย มีถังขนาด 200 ลิตร ทาสีขาวแดงวางกั้นเป็นระยะ  พบผู้บาดเจ็บชายทั้ง 2 รายไม่มีชีพจรอาสาฯ จึงเร่งทำการ CPR ช่วยฟื้นคืนชีพเป็นเวลา 30 นาที ไม่เป็นผลและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา สภาพร่างกายทั้งสองแขนขาหักศีรษะแตก  ใกล้เคียงพบล้อหน้ารถจักรยายนต์ และเบาะรถตกอยู่  ห่างออกไปประมาณ 10 เมตรพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ125สีดำ ทะเบียน1กง1187 ชัยนาท สภาพพังยับเยิน

จากการตรวจสอบย้อนขึ้นไปประมาณ 30 เมตรก่อนถึงร่างผู้เสียชีวิตพบร่องรอยรถจักรยานยนต์ของผู้ตายชนเข้ากับถังขาวแดงที่วางกั้นพื้นที่ก่อสร้างถนน แล้วพุ่งตกไปกระแทกในเลนซ้ายที่ทำการขุดไว้ อย่างรุนแรงทำให้ชิ้นส่วนรถกระจัดกระจายและมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุดังกล่าว จากการตรวจสอบทราบชื่อนายธนพล อารีป้อม อายุ 23 ปี เป็นคนขับ และ นายณัฐพงศ์ น้ำว้า อายุ 16 ปี คนซ้อนท้าย ทั้งสองคนบ้านอยู่ ต.แพรกศรีราชา อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท

นายนภดล (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปีเพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปเที่ยวผับห้องสมุดในตัวเมืองชัยนาท ประมาณเที่ยงคืนกว่าได้ชวนกันกลับบ้าน โดยออกรถมาพร้อมกัน แต่ธนพล ได้ขับนำออกมาก่อนคิดว่าเขารอที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. เพราะตนเองได้แวะเติมน้ำมันแต่ไม่พบเขา และได้ขับรถตามมาพบว่าเขาประสบอุบัติเหตุแล้ว อยากจะวอนขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยทำสัญลักษณ์เขตก่อสร้างให้ชัดเจนด้วยเพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้อีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน