X

เจ้าหนี้รวมตัวล่าสาวแสบโกงแชร์มูลค่าเสียหายกว่า 15 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรดาลูกแชร์ กว่า 20 คน รวมตัวกันที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.เขาท่าพระ อ.เมือง จ.ชัยนาท เพื่อติดตามตัว ท้าวแชร์ที่ใช้ชื่อเฟสบุ๊ค“มะโหนก” เพศ หญิง อายุ 43 ปี ที่มีพฤติกรรม ชักชวน บุคคลที่รู้จักมาเล่นแชร์ ชื่อ “แชร์บ้านมั่นคง” ก่อนจะเบี้ยวเงินแชร์ มานานกว่า 1 ปี แล้วหลบหนีไป โดยก่อนหน้า ทางลูกแชร์ ได้เดินทางมายังที่บ้านของท้าวแชร์รายนี้แล้วครั้งหนึ่ง เพื่อทวงถามและพบกับสามี แต่สามีกลับตอบไม่สามารถติดต่อ ภรรยาได้ และบ่ายเบี่ยงไม่รับรู้ถึงการโกงเงินแชร์ในครั้งนี้

นางวันดี   (สงวนชื่อ-สกุล) หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว ท้าวแชร์รายดังกล่าวได้ชักชวนให้มาเล่นแชร์ ก็เล่นจบไปหลายสิบวงแล้ว แต่ที่ผ่านมา ท้าวแชร์รายนี้โอเค จ่ายเงินครบตามกำหนด พึ่งจะเริ่มมีปัญหาในปีนี้ สำหรับยอดที่เยอะ เนื่องจากเวลาเปียแชร์ ไม่ได้เอายอดออก เพราะท้าวแชร์ให้ฝากยอดเงินเอาไว้ เพื่อมาทำธุรกิจภายในบ้าน ได้ทำธุรกิจร่วมกันมาตลอด ตอนนี้ยอดความเสียหายของตนอยู่ประมาณ 1 ล้านกว่าบาท และก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่องขึ้น ทางท้าวแชร์ ได้นำเช็คมาให้ เพื่อเป็นการชำระหนี้ แต่หลังจากที่ได้นำเช็คไปที่ธนาคาร ปรากฏว่า เช็คเด้ง ซึ่งตรงนี้ตนเองได้ดำเนินการตามกฎหมายแล้ว

ด้าน นางประนอม  (ขอสงวนชื่อ-สกุล)  ผู้เสียหายอีกราย เปิดเผยว่า วันนี้ตนเองและกลุ่มผู้เสียหายอีกหลายคน ได้เดินทางมายังบ้านท้าวแชร์ รายดังกล่าว หลังจากเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาได้เดินทางทวงถามเรื่องการชดใช้หนี้แล้วครั้งหนึ่ง แต่ท้าวแชร์ ไม่อยู่  พบแต่สามี ซึ่งสามีได้ปฏิเสธ ไม่รับรู้เรื่องหนี้สิน และติดต่อกับ ภรรยาที่เป็นท้าวแชร์ไม่ได้ และได้นัดหมายกันมาในวันนี้ แต่พอมาถึงบ้านกลับไม่เจอใครอยู่บ้านเลย ตนเองและกลุ่มผู้เสียหาย จึงอยากจะเรียกร้อนสิทธิ์ในตรงนี้ สำหรับจำนวน ผู้เสียหาย มีประมาณ 50 กว่า คน โดยมีมูลค่า กว่า 15 ล้านบาท ซึ่งท้าวแชร์รายนี้ ยังมีพฤติกรรม ล่อลวงคนที่ยังไม่ทราบข่าว ให้ส่งเงินแชร์ตามระบบ   โดยผู้เสียหายรายหนึ่งถูกโกงไป ยอดสูงสุด ประมาณ 1 ล้าน 5 แสนบาท เบื้องตน ทางกลุ่มผู้เสียหายยังไม่ได้เดินทางไปแจ้งตำรวจ อยากจะให้ ท้าวแชร์รายนี้ มาพูดคุยกันก่อน เพื่อเคลียร์ปัญหา หากยังไม่ติดต่อเพื่อมาทำการเจรจาพูดคุย ทางกลุ่มผู้เสียหายจะดำเนินการแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน