X

ดาบตำรวจบอกเพื่อนขอเปลี่ยนกางเกงเดี๋ยวไม่หล่อ ก่อนไปงานเลี้ยงขากลับเดินหายไป 2 วันเจอเป็นศพ

เมื่อเวลา 07.50 น. วันที่ 27 ก.พ.2564 ร.ต.อ.แวนร์ จิตรจารุวงศ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยนาท ได้รับแจ้ง เกิดเหตุจมน้ำเสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ที่บริเวณสวนสาธารณะหนองหวาย หมู่ 4 ต.ท่าชัย อ.เมือง จ.ชัยนาท จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปฏิกรณ์ หาญหัตถกิจ ผกก.สภ.เมืองชัยนาท แจ้งแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นแหล่งน้ำธรรมชาติ และจัดทำเป็นที่ออกกำลังกายของประชาชน พบผู้เสียชีวิตอยู่ริมน้ำท่านอนหงาย ลอยขึ้นอืด ตลิ่งมีความชัน ลึกประมาณ 6-7 เมตร จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้เสียชีวิตชื่อ ด.ต.ธีรศักดิ์ (เล็ก) บุญคงมา อายุ 39 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่ กก.สส.ภจว.ชัยนาท ปฏิบัติหน้าที่ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยนาท สภาพศพในมือกำวิกผมไว้แน่น สะพายกระเป๋าหนังสีน้ำตาลใบเล็ก สวมกางเกงยีนสีดำ เสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน หลังแพทย์ชันสูตรศพเบื้องต้นแล้วสันนิษฐานว่าเสียชีวิตจากการจมน้ำ เป็นเวลากว่า 24 ชั่วโมง แต่ขอให้ส่งต่อไปชันสูตรยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ จ.นครสวรรค์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

เพื่อนผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ได้พบกันครั้งสุดท้ายเมื่อค่ำของวันที่ 25 ก.พ.64 โดยชวนกันไปรับประทานอาหารที่ร้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุซึ่งไปกันหลายคน ตอนไปรับที่ห้องพัก เขาสวมกางเกงขาสั้นอยู่ ได้ขอตัวไปเปลี่ยนกางเกงโดยบอกว่า “ขอเปลี่ยนกางเกงก่อน เดี๋ยวไม่หล่อ” จากนั้นออกมารับประทานอาหารและดื่มด้วยกันที่ร้านอาหาร จนเวลาประมาณ 5 ทุ่ม ผู้ตายได้ขอตัวกลับก่อนแต่ได้เดินหายออกไป พยายามโทรศัพท์หาก็ไม่รับ เมื่อวานได้ตามหากันตลอดทั้งวันก็ไม่พบ จนมาพบเป็นศพในวันนี้

ด้าน พ.ต.อ.ปฏิกรณ์ หาญหัตถกิจ ผกก.สภ.เมืองชัยนาท เปิดเผยว่า ที่เกิดเหตุเป็นสวนสาธารณะ ได้รับแจ้งว่า มีผู้มาวิ่งออกกำลังกาย พบศพชายไม่ทราบชื่อ เมื่อตรวจสอบแล้วทราบว่าเป็นข้าราชการตำรวจ ของตำรวจภูธรจังหวัดชัยนาท ชื่อ ด.ต.ธีรศักดิ์ (เล็ก) บุญคงมา แพทย์ตรวจสอบชันสูตรพลิกศพแล้วเบื้องต้น พบว่าไม่มีบาดแผลร่องรอยการถูกทำร้าย ส่วนใหญ่บาดแผลที่พบเป็นบาดแผลหลังจมน้ำแล้ว แพทย์สันนิษฐานว่าจมน้ำเสียชีวิต หลังชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นแล้วจะส่งไปผ่าชันสูตรยังโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ เพื่อสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนเกิดเหตุทราบว่าผู้ตายมากินเลี้ยงกับเพื่อนๆ และได้ขอตัวกลับก่อนหลังจากนั้นไม่ทราบต้องรอผลการชันสูตรและสืบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน