X

รถพ่วงพุ่งชนรถพ่วงจอดข้างทาง สองสามีภรรยาจะข้ามถนนกระโดดหลบรอดหวุดหวิด(คลิป)

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 17 ก.พ.64  ร.ต.อ.ฉลองชัย บางจั่น พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยนาท ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถบรรทุกพ่วงเฉี่ยวชนกัน มีข้าวเปลือกรั่วไหลออกมาเต็มพื้นถนน ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ต้องปิดการจราจร 2 ช่องทาง บริเวณหน้าสำนักงานสหกรณ์การเกษตรเมืองชัยนาท จำกัด ถนนพหลโยธิน(ขาล่อง) ต.ในเมือง อ.เมืองชัยนาท  จึงเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถพ่วงทะเบียน 70-4254สุพรรณบุรี(แม่)  70-4255สุพรรณบุรี บรรทุกข้าวโพด นายชาตรี  เรืองศรี  อายุ 51 ปี เป็นคนขับ สภาพรถได้รับความเสียหายด้านท้ายมีข้าวโพดรั่วไหลออกมาเล็กน้อย  ส่วนอีกคันทะเบียน 82-5202กำแพงเพชร(แม่) 82-5203กำแพงเพชร (ลูก) บรรทุกข้าวเปลือก  นายกรีฑา จันทราม อายุ 57 ปี เป็นคนขับ สภาพตัวพ่วง(แม่) พังเสียหายมีข้าวเปลือกรั่วไหลออกมาเกือบหมดประมาณกว่า 15 ตัน

นายชาตรี  เรืองศรี  เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเพิ่งจอดรถลงมายืนรอจะข้ามถนนไปกินก๋วยเตี๋ยว กินข้าวฝั่งตรงข้าม หน้าเซเว่นเยื้องวิทยาลัยเทคนิคชัยนาท ขณะยืนรอเห็นรถปิคอัพวิ่งผ่านไปคันหนึ่ง แล้วมีรถพ่วงวิ่งมาอีกคันจึงรอให้เขาวิ่งผ่านไปก่อนแล้วจะข้าม แต่เขาวิ่งตรงเข้าท้ายรถเราเห็นว่าชนรถเราแน่จึงวิ่งหนีคว้าแขนแฟนวิ่งหนีได้พ้นพอดี เขาก็พุ่งเข้าชนรถเรา ในรถมีข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ 31 ตัน รับมาจาก อ.แม่สอด จ.ตาก กำลังจะไปส่งที่ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี

นายกรีฑา จันทราม เปิดเผยว่า  รับข้าวเปลือกมาจาก อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ จะไปส่งที่ อ.บางเลน จ.นครปฐม เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถกระบะวิ่งอยู่เลนขวา 1 คัน จึงหักหลบมาเจอรถพ่วงจอดข้างทางจะหักพวงมาลัยกลับแต่ไม่ทัน พุ่งชนอย่างจังทำให้ตัวพ่วงหลุดออกมีข้าวเปลือกรั่วไหลออกมากว่า 15 ตัน

ทั้งนี้  เจ้าหน้าที่ได้ประสานประกันของรถทั้งสองฝ่ายเพื่อตกลงค่าเสียหาย อีกทั้งแขวงทางหลวงชัยนาท เพื่อเข้าช่วยอำนวยความสะดวกป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน และจะได้เร่งเก็บข้าวเปลือกออกจากผิวจราจรโดยเร็ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน