X

หนุ่มใหญ่เครียดปัญหาชีวิตทิ้งจดหมายลาตาย ก่อนรมควันจบชีวิตในรถ

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 12 ก.พ. 64  ร.ต.อ.แวนร์ จิตรจารุวงศ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยนาท ได้รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิตภายในรถกระบะ จอดอยู่ในโดม หน้าวัดธรรมามูลวรวิหาร หมู่ 2 ต.ธรรมามูล อ.เมือง จ.ชัยนาท จึงแจ้งแพทย์เวร์โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร พิสูจน์หลักฐานจังหวัดชัยนาท และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาทเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในโดม พบรถกระบะอีซูซุ ดราก้อน สีเขียว ทะเบียน บท9523ชัยนาท พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย  ชื่อนายประธาน(หนู) เอี่ยมละออ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 160 หมู่ 1 ต.บ่อแร่ อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท  สภาพนั่งหลับเสียชีวิตลักษณะอ้าปากบนเบาะคนขับ โดยปรับเบาะเอนหลัง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา กางเกงขาสั้นสีเทา  บนพื้นรถด้านข้างคนขับมีเตาอั้งโล่ ตั้งอยู่ 1 เตา บนเบาะพบหน้ากากอนามัย 1 อัน แว่นตา 1 อัน และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง  บนคอนโซนหน้ารถพบจดหมายลาตายเขียนด้วยลายมือผู้ตาย ระบุข้อความว่า “ฉันฆ่าตัวฉันเอง ไม่มีใครทำ ฝากดูแลลูกชายด้วย คงเป็นเวรเป็นกรรมที่ไม่ได้มีโอกาสดูแลเขาเลย  คิดไว้นานแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสได้ทำ ปัญหาในชีวิตของทุกคน แตกต่างกัน ทางออกก็แตกต่างกัน ฉันเลือกทางนี้ เพื่อจะได้ดับสูญไป ไม่ต้องถูกใครมาด่ามาว่าอีก ขอโทษเพื่อนๆ พี่น้อง ถ้าเสียใจ  ใครจะสะใจดีใจ ก็ขอให้อิ่มเอมสุขสันต์ ชีวิตจบ ปัญหาจบ …ลาก่อนน๊ะ”

นางลัดดา  จวนเผ่า อายุ 42 ปี แม่ค้าขายไก่หมุน ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับโดมที่เกิดเหตุเล่าว่า  เมื่อคืนวาน(10 กพ.) ตนออกมาเตรียมย่างไก่ตั้งแต่ตีหนึ่ง เห็นรถคันนี้จอดติดเครื่องไว้ ไม่ได้สงสัยอะไรเพราะมีรถมาจอดนอนเป็นประจำอยู่แล้ว จนบ่ายก็ยังไม่เห็นออกมาเข้าห้องน้ำบ้างเครื่องก็ยังติดอยู่จนปิดร้านกลับบ้าน เมื่อคืนนี้ออกมาตี 1 อีกเหมือนเดิม ยังเห็นรถคนนี้จอดอยู่ที่เดิม แต่ไม่กล้าเข้าไปดูใกล้ๆ รอให้สว่างก่อนจึงเข้าไปดูเมื่อประมาณ 7 โมงกว่าๆ พบว่ามีคนนอนอยู่ในรถแต่อ้าปากน่าจะเสียชีวิตแล้ว จึงไปบอกเพื่อนร้านน้ำแข็งที่อยู่ติดกันให้ไปช่วยดูอีกคนเคาะกระจกแล้วแต่ไม่ตื่นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ พบว่าเสียชีวิตมีเตาอั้งโล่อยู่ในรถด้วย

ด.ต.สิงห์ชัย สาตรา เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำตู้สายตรวจธรรมามูล เล่าว่า ผู้ตายเป็นเพื่อนตนเอง เมื่อก่อนอยู่บ้านบ่อแร่เขาทำนา มีลูกชาย 1 คน อายุ 30 ปี (ลักษณะพัฒนาการช้า) อยู่กับย่าเขาไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร  ช่วงโควิด-19 เขาได้เดินทางไปรับจ้างขนส่งทุเรียนที่จังหวัดจันทบุรีประมาณ 1 ปีแล้ว มีเรื่องทะเลาะกับคนในครอบครัวบ่อยครั้ง คาดเครียดปัญหาชีวิตจึงตัดสินใจแบบนี้

เบื้องต้นแพทย์ชันสูตรพลิกศพผู้ตาย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12-18 ชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.สวรรค์ประชารักษ์ จ.นครสวรรค์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน