X

ลูกประสบอุบัติเหตุตัดขาพ่อแม่ไปเฝ้าที่ รพ. ถูกโจรงัดบ้านฉกพระเครื่องไปกว่าร้อยองค์วันเดียวกัน

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 10 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายพรชัย อินทร์สันต์ อายุ 54 ปี  อยู่หมู่ 7 ต.บางขุด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท กรณีลูกชายวัย 17 ปี ยืมรถจักรยานยนต์เพื่อนขี่ไปกินข้าวกลางวันประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำด้วยตนเองบาดเจ็บสาหัส ต้องตัดขาขวาเหนือหัวเข่า และวันเดียวกันยังถูกโจรงัดบ้าน รื้อค้นแล้วกวาดเอาเหรียญกษาปณ์ ธนบัตรเก่า รวมทั้งพระเครื่องเก่าแก่ที่สะสมไว้นับสิบปีไปกว่า 100 องค์ มูลค่าไม่สามารถประเมินได้ และยังต้องซื้อรถจักรยานยนต์คันใหม่คืนเพื่อนด้วย วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งรัดคดีตามจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

นายพรชัย อินทร์สันต์ เปิดเผยว่า ลูกชายเรียนอยู่ปี 2 วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท ชื่อนายพงศกร  อายุ 17 ปี  ขอยืมรถเพื่อนขี่ไปกินข้าวกลางวันไปประสบอุบัติเหตุเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา พอได้รับแจ้งว่าลูกประสบอุบัติเหตุ ตกใจมากจึงปิดร้านแล้ว รีบโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทรกันหมดบ้านไม่มีใครอยู่เลย  ทางโรงพยาบาลชัยนาทแจ้งว่าอาการสาหัสไม่สามารถผ่าตัดได้ จึงส่งต่อไปยังโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร จังหวัดพิษณุโลก พ่อกับแม่ต้องไปเฝ้าลูกที่พิษณุโลก จากนั้นแม่ (ย่าของผู้บาดเจ็บ) ได้เดินทางกลับมาบ้านก่อนประมาณ 17.00 น. กลับมาพบว่าบ้านถูกงัด ข้าวของถูกรื้อกระจัดกระจายทั่วบ้าน แม่คิดว่าเรารื้อหาของกัน

แต่ปรากฏว่าประตูหลังบ้านถูกงัด และมีของหายเป็นจำนวนมาก หนักๆ คือพระเครื่อง เช่น หลวงพ่อกวย หลวงปู่ศุข  หลวงพ่อเฒ่า หลวงพ่อเกาะ เป็นของเก่าประมาณราคาไม่ได้ และยังมีธนบัตรเก่าและเหรียญที่ระลึก ซึ่งมีมูลค่ามากในปัจจุบัน  คาดว่าโจรจะเข้ามาช่วงบ่ายที่เราไม่อยู่บ้านกัน โดยงัดประตูหลังบ้านแล้วทุบกุญแจจนหลุด  หลังเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บ้าน เมื่อวานจึงได้แจ้งให้ตำรวจ สภ.สรรคบุรี เข้ามาตรวจสอบแล้ว แต่พิสูจน์หลักฐานยังไม่ได้มาเก็บหลักฐานจึงยังไม่สามารถเก็บของเข้าที่ได้ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินการและตามจับคนร้ายมาให้ได้โดยเร็ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน