X

รถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำคนกระเด็นออกนอกรถ บาดเจ็บ 2 ราย พบหลวงพ่อโมตกอยู่ (คลิป)

เมื่อเวลา 00.45  น. วันที่ 7 ก.พ.64  ร.ต.อ.พิสิฐ บุญมี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะพลิกคว่ำด้วยตนเองคนขับกระเด็นออกมาอยู่นอกรถได้รับบาดเจ็บ บนถนนสาย 340 คอสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา (สะพานใหม่) หมู่ 4 ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.ชัยนาท จึงแจ้งกู้ชีพโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาทเข้าช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ ทะเบียน บท 5801 ชัยนาท พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า ด้านหน้ารถพังยับ พบชิ้นส่วนรถกระจัดกระจาย มีร่องรอยของการเบรกเป็นทางยาวก่อนรถพุ่งชนเข้ากับแนวคอนกรีตกั้นข้างทางจนแตก และรูดต้นไม้ประดับข้างทางไป 4 ต้น  ใกล้กับตัวรถพบสร้อยคอทองคำ 1 เส้น พระเครื่อง (หลวงพ่อโมวัดจันทนาราม)  1 องค์ โทรศัพท์มือถือและกระเป๋าเป้ตกยู่ในที่เกิดเหตุ  มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย  กระเด็นออกมาอยู่นอกตัวรถทั้งคู่  ทราบชื่อ น.ส.ตะวันณา ไทยเลิศ อายุ 27 ปี มีแผลฉีกขาดที่ใบหน้าและแขนมีอาการสับสนมึนงง อีกรายชื่อนายณัฐพงษ์ มณฑา อายุ 28 ปี มีบาดแผลฉีกขาดที่ใบหน้า ไม่รู้สึกตัว ทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน อยู่หมู่ 6 ต.ห้วยกรด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท

จากการสอบสวนทราบว่า ทั้งสองคนเพิ่งจะขับรถออกมาจากผับแห่งหนึ่งในตัวเมืองชัยนาท เพื่อกลับบ้านที่ ต.ห้วยกรด อ.สรรคบุรี คาดว่าจะขับออกมาด้วยความเร็ว เมื่อเข้าโค้งจึงทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำในลักษณะหมุนจนทำให้ทั้งสองคนกระเด็นออกมาจากรถได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

นายเอ  หนึ่งในเพื่อนที่ไปเที่ยวผับด้วยกับเปิดเผยว่า หลังออกจากผับแล้วได้ชวนกันไปต่อร้านข้าวต้ม แต่สองคนนี้ไม่ไปได้ขอกลับบ้านก่อน ได้เห็นรถเขาขับออกไป ไม่นานได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุจึงตามมาดู

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน