X

หนุ่มบ่นกับเพื่อนหายใจไม่เต็มอิ่มก่อนมาเสียชีวิตคารถแบ็คโฮ

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 1 ก.พ.64  ร.ต.อ.ฉลองชัย บางจั่น พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยนาท ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในรถแบ็คโฮ ขณะเครื่องยนต์ยังติดอยู่ ที่บริเวณท้ายหมู่บ้านโรงวัว หมู่ 4 ต.เสือโฮก อ.เมืองชัยนาท จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแจ้งแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถแบ็คโฮ ขนาดใหญ่สีเขียว จอดนิ่งอยู่เครื่องยนต์ยังทำงาน มีร่องรอยการขุดดิน และต้นไม้  ภายในห้องคนขับพบร่างผู้เสียชีวิตนั่งพิงเบาะเอนไปด้านหลังคล้ายนั่งหลับ สวมเสื้อลายสกอตสีแดง กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน ทราบชื่อผู้เสียชีวิต ชื่อนายวุฒิชัย (แดง) ใจแก้วทิ อายุ 49 ปี  ที่อยู่ 16/2 หมู่ 11 ต.ยางซ้าย อ.เมืองสุโขทัย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท ช่วยกันนำร่างลงจากรถให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

นายประสงค์ กอยางเผือก เพื่อนร่วมงาน เล่าว่า  นายแดงเคยบ่นว่าเขาเป็นโรคเบาหวาน และความดัน บางครั้งหายใจไม่เต็มอิ่ม ได้เคยเตือนไปว่าทำงานหนักให้พักผ่อนบ้าง

นายสมบัติ  ภักดี (สมบัติเมคโค)  อายุ 55 ปี นายจ้างเล่าว่า  นายแดงได้เข้ามาทำงานได้ประมาณเดือนเศษ  วันนี้ย้ายมาทำงานที่บริเวณนี้เป็นวันแรก ได้มาส่งเข้าทำงานตั้งแต่ 8 โมงเช้า ตอนเที่ยงเอาข้าวมาส่งยังพบเขาอยู่ และตอนเย็นประมาณ 5 โมงเย็น เอารถนอนและข้าวมาส่ง พอเดินเข้ามาเห็นรถติดเครื่องจอดนิ่ง คิดว่าเขานอนหลับ พอไปดูใกล้ๆ เห็นนอนอ้าปาก มือเท้าตก  ไม่มีลมหายใจแล้ว จึงโทรแจ้ง 191 คาดว่าสาเหตุจากเมื่อคืน ดื่มเหล้าขาวไปเยอะ ซึ่งไม่เคยเห็นดื่มมากขนาดนี้มาก่อนและนอนดึกด้วยแกคงจะเพลียและทำให้โรคประจำตัวกำเริบ

จากนั้นได้นำร่างผู้เสียชีวิตฝากไว้ที่โรงพยาบาลชัยนาทเรนทร เพื่อรอญาติมาจากจังหวัดสุโขทัยเข้ามาติดต่อขอรับศพ หากญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตสามารถนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาได้ หากติดใจจะได้ส่งชันสูตรยังสถาบันนิติเวชฯต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน