X

หลานสาวเจ้าคณะจังหวัดชัยนาทเหมาแผงถูกรางวัลที่ 1 พร้อมเลขท้าย 2 ตัวอีก2 ใบ

ไอ้ไข่ให้โชคหลานสาวเจ้าคณะจังหวัดชัยนาทเหมาแผง 9 ใบถูกรางวัลที่ 1 พร้อมเลขท้าย 2 ตัวอีก 2 ใบ เตรียมถวายสร้างพระนอน 1 ล้านบาท

เมื่อเวลา 20.30 น. ผู้สื่อข่าวได้ประสานพระสุธีวราภรณ์เจ้าคณะจังหวัดชัยนาท เจ้าอาวาสวัดพระบรมธาตุวรวิหาร เพื่อนัดพบ น.ส.ฐิติพร แก้วเล็ก อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดอุทัยธานี หลานสาวของเจ้าคณะจังหวัดชัยนาท ที่วัดพระบรมธาตุวรวิหาร หลังทราบว่าถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 ธันวาคม 2563 เลข 201303 เงินรางวัล 6 ล้านบาท  และรางวัลเลขท้าย 2 ตัวอีก 2 ใบ เตรียมถวายสร้างพระนอน 1 ล้านบาท  โดยมีชาวบ้านเป็นหญิงชาวตำบลดงคอน อ.สรรคบุรี ได้แบ่งซื้อสลากรางวัลที่ 1 ไปก่อนหน้าแล้ว 1 ใบ  จังหวัดชัยนาท จึงมีผู้ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 คน

น.ส.ฐิติพร  เล่าว่า  ปกติทำงานอยู่กรุงเทพฯ วันนี้ช่วงเช้า มาวัดพระบรมธาตุวรวิหาร เข้ากราบพระบรมธาตุ ขอพรไอ้ไข่ และให้หลวงลุงพรมน้ำมนต์ให้ เพราะช่วงนี้รู้สึกป่วยบ่อย และตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน โดยช่วงบ่ายจะเดินกลับกรุงเทพ พอดีหลวงลุงรับกิจนิมนต์งานศพ ที่วัดโคกดอกไม้ อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท  จึงไปส่งหลวงลุงก่อน พอดีเจอหวยก้นแผนเหลือ 9 ใบสุดท้าย ทีแรกจะไม่ซื้อ แต่หลวงลุงบอกช่วยเขาซื้อหน่อย ไม่คิดว่าจะถูกเพราะเลขไม่สวยเท่าไร ที่ตั้งใจไว้จะซื้อทะเบียนรถตัวเอง 94 ตามเลขนี้อยู่ เพราะมีเหตุจูงใจให้ซื้อเลขทะเบียนรถ คือเจองูตัดหน้ารถ แต่หาซื้อไม่ได้ มาเจอวันนี้ช่วงบ่ายแล้วจึงช่วยเขาซื้อเหมาแผงตามที่หลวงลุงแนะนำ เตรียมถวายสร้างพระนอนประดิษฐานภายในวัดพระบรมธาตุวรวิหาร จำนวน 1 ล้านบาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน