X

ฤาษีเณร ร่วมพิธีปลุกเสกเหรียญหน้าหนุ่มหลวงปู่ตี๋ ปวโร ถวาย 6 แสนบาทสร้างหอสูงแท็งก์น้ำประปา วัดดอนเนรมิต

ที่วัดดอนเนรมิต ต.บางขุด อ.สรรคุบุรี จ.ชัยนาท  จัดให้มีพิธีพุทธาภิเษก วัตถุมงคล เหรียญหน้าหนุ่ม รุ่นแรก (พิมพ์ข้าวหลามตัด) หลวงปู่ตี๋ ปวโร วัดดอนเนรมิต โดยมีเกจิดังจากทั่วประเทศร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิต อาทิ พระราชพัฒนากร (หลวงพ่อสมชาย วัดปริวาสราชสงคราม) พระครูนิวิฐปุญญากร (หลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน) พระครูสุทธิกิจโกศล (หลวงพ่อเดี่ยว วัดสะพานสูง)  หลวงพ่อแป๊ะ วัดสว่างอารมณ์  หลวงพ่อสุทิ วัดดอนเมือง   ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ พระครูอุทัยบวรกิจ (หลวงปู่ตี๋ ปวโร วัดดอนเนรมิต) เป็นต้น

การจัดสร้างเหรียญหน้าหนุ่มรุ่นแรกในครั้งนี้หลวงปู่ตี๋ได้มีความเมตตาประสงค์ให้ทำเป็นพิมพ์ข้าวหลามตัด ตามแบบองค์ครูของท่าน หลวงปู่เอี่ยมและหลวงปู่ทองสุข วัดสะพานสูง โดยด้านหน้าใช้เป็นรูปท่านเมื่อครั้งสมัยยังหนุ่ม ส่วนด้านหลังใช้ยันต์โสฬสมงคล กำกับด้วยคำว่า เฮง เฮง รวย รวย   จำนวนจัดสร้าง 6,789 องค์ ประกอบด้วย เนื้อทองคำ  เนื้อเงิน เนื้อนวะโลหะ เนื้อสัตตะโลหะ เนื้อสามกษัตริย์ เนื้อฝาบาตร  เนื้อทองแดง  เนื้อมันปู เนื้ออัลปาก้า  เนื้อชนวน และเนื้อตะกั่ว

ในการจัดสร้างเหรียญหน้าหนุ่มครั้งนี้เพื่อนำปัจจัยถวายหลวงปู่สมทบทุนสร้างวิหารพระพุทธนิมิตรพิชิตมาร และรูปหล่อเท่าองค์จริงหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง ซึ่งผู้ที่สนใจจะร่วมบุญในครั้งนี้ สามารถร่วมบุญจองเหรียญหน้าหนุ่ม พิมพ์ข้าวหลามตัดได้ที่ทางวัดดอนเนรมิตโดยตรง หรือติดตามจองได้ที่กลุ่มเฟสบุ๊ค ศรัทธาหลวงปู่ตี๋(พระเหลียงเช็ง)ปวโร วัดดอนเนรมิต จ.ชัยนาท

การสร้างวัตถุมงคลแต่ละรุ่น ส่วนใหญ่ท่านจะใช้ยันต์นะ 16 พระองค์ และยันต์โสฬสมงคล เป็นหลัก และที่สำคัญท่านเป็นเจ้าตำรับยันต์พลิกชะตาที่ทำให้เหตุร้ายกลายเป็นดีได้อย่างน่าอัศจรรย์  วัตถุมงคลของหลวงปู่ตี๋ที่ได้รับความนิยม ได้แก่ ตะกรุดโสฬสมงคล, ตะกรุดนะ 16 พระองค์ และเหรียญบาตรน้ำมนต์ยันต์พลิกชะตาที่ชาวบ้านและบรรดาเซียนพระเสาะแสวงหาอยู่ขณะนี้

เนื่องในโอกาสวันที่ 13 ธันวาคม 2563 เป็นวันคล้ายวันเกิดของหลวงปู่ตี๋ ปวโร มีอายุวัฒนมงคล ครบ 76 ปี ทางคณะศิษยานุศิษย์ได้จัดงานทำบุญฉลองอายุวัฒนมงคล จึงขอเชิญชวนทุกท่านไปร่วมแสดงมุฑิตาสักการะกตัญญูกตเวทิตาคุณ ณ วัดดอนเนรมิต ตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป

ทั้งนี้ หลังเสร็จพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลแล้ว ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถวายเงินสด จำนวน 6 แสนบาท ให้แก่หลวงปู่ตี๋ ปวโร เพื่อเป็นทุนทรัพย์ในการก่อสร้างหอสูงแท็งก์น้ำประปาภายในวัดแทนของเก่าที่ชำรุดไม่สามารถใช้การได้มาเป็นเวลานาน เพื่อร่วมสร้างบุญใหญ่ในฐะนะศิษย์เอกคนเดียวของหลวงปู่

ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ กล่าวว่า ด้วยเห็นว่าอานิสงส์ของการสร้างแท็งก์น้ำ คนเราจะได้ไม่อดไม่อยาก ไม่ยากไม่จน ได้แผ่อานิสงส์ให้เจ้ากรรมนายเวรเราด้วย พอดีหลวงปู่มีความประสงค์จะสร้างแท็งก์น้ำเพื่อให้พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ชาวบ้าน ได้ใช้กัน แต่ยังขาดปัจจัยอยู่ พอดีฉันได้ฝากตัวเป็นศิษย์ของหลวงปู่ เมื่อครูบาอาจารย์จะทำคุณงามความดีจึงได้ร่วมทำบุญสร้างแท็งก์น้ำ 6 แสนบาท ด้วยเหตุว่าแท็งก์น้ำเดิมได้ชำรุดใกล้จะพังลงมาทับชาวบ้าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน