X

สาวนั่งกระบะมากับสามีถูกเสยท้ายเสียหลักชนเสาไฟล้มฟาดเร่งปั๊มหัวใจแต่ไม่รอด

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 28 พ.ย.63   ร.ต.อ.แวนร์ จิตรจารุวงศ์ ร้อยเวร(สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย บนถนนสาย 340 ขาออก บริเวณหน้าร้านอาหารห้องสมุด ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยนาท จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแจ้งกู้ชีพโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท เข้าช่วยเหลือ

ที่เกิดพบรถกระบะอีซูซุ ดีแมค สีบรอนเงิน ทะเบียน บต6831ชัยนาท ชนเสาไฟส่องสว่างบนแนวกั้นทางคู่ขนานจนหักโค่น 1 ต้น หน้ารถด้านซ้ายพังยับกระจกแตก มีผู้บาดเจ็บติดภายในรถ 2 ราย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูใช้เครื่องตัดถ่างนำผู้ได้รับบาดออกมาจากรถ ทราบชื่อคนขับ นายเชาวลิต ปิ่นฉิม อายุ 44 ปี อยู่ตำบลท่าชัย อ.เมืองชัยนาท  มีอาการแน่นหน้าอกรู้สึกตัวดี และ น.ส.กัลยาณี ตองอ่อน อายุ 45 ปี อยู่อำเภอสรรพยา จ.ชัยนาท เป็นผู้โดยสาร (ภรรยา) อาการไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่เร่งปั๊มหัวใจ (CPR) ช่วยชีวิตประมาณ 15 นาที แล้วนำส่งโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา    ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถกระบะอีซูซุ ดีแมค 4ประตูสีขาว ทะเบียน กง 207 ชัยนาท จอดอยู่เลนทางคู่ขนาน มีนางรัชนี พวงอินทร์ อายุ 51 ปี เป็นคนขับ อยู่ตำบลตลุก อำเภอสรรพยา จ.ชัยนาท  ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ไม่ยอมให้ปากคำ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างทำการสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง

นายเชาวลิต ปิ่นฉิม  เปิดเผยว่า ตนและภรรยามาธุระที่บ้านพี่สาวกำลังจะกลับบ้านที่สรรพยา ได้ขับรถออกจากซอยนกเขา เข้าทางคู่ขนาน ขณะกำลังจะเบี่ยงเข้าทางหลัก จู่ ๆ ีรถกระบะคู่กรณีได้พุ่งมาชนท้ายทำให้รถตนเสยหลักชนเข้ากับเสาไฟฟ้าส่องสว่างจนหักโค่นฟาดเข้าตรงที่ภรรยานั่งอยู่ ทำให้ภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่รู้สึกตัว ตกใจมากทำอะไรไม่ถูก จนกระทั่งภรรยาเสียชีวิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน