X

นักร้องหนุ่มซิ่งเก๋งกลับบ้านชนเสาไฟฟ้ารถขาดครึ่งดับคาที่ ตัวรถกระเด็น 20 เมตร

เมื่อเวลา 04.00 น. ร.ต.อ.แวนร์ จิตรจารุวงศ์ ร้อยเวร (สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถเก๋งตกข้างทางมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย บนถนนพหลโยธิน ขาออกบริเวณใกล้เคียงจุดกลับรถหน้าร้านลาบเป็ดชัยนาท หมู่ 4 ต.เขาท่าพระ อ.เมือง จ.ชัยนาท จึงแจ้งแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตติดอยู่กับชิ้นส่วนหลังคาและประตูรถยนต์ ใกล้กันพบเสาไฟฟ้ามีร่องรอยถูกเฉี่ยวชน ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบตัวรถยนต์เก๋งโตโยต้าอัลติส สีดำ ทะเบียน 2กอ 9578 กทม. หลังคาและประตูรถหลุดหายไป มีป่าปกคลุมจนมองไม่เห็นโชคดีไฟท้ายรถติดอยู่พลเมืองดีพบเห็นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ


จากการตรวจสอบผู้เสียชีวิตชื่อนายอัครชัย มั่นนวล อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 หมู่ 4 ต.หนองพิกุล อ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์ สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายเสือ กางเกงยีนสีดำ ร่างกายแหลกเหลว กะโหลกศีรษะโดนอัดจนแบน แขนขวาขาด เสียชีวิตคาที่ หลังชันสูตรพลิกศพแล้วญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต สาเหตุเบื้องต้นผู้ตายกลับจากทำงานร้องเพลงในผับแห่งหนึ่งในตัวเมืองชัยนาท ขณะขับรถกลับบ้านรถเสียหลักตกข้างทางดังกล่าว จึงนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทรเพื่อรอส่งมอบญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


นายเกียรติภูมิ แก้วขาว อายุ 33 ปี นักดนตรีเพื่อนร่วมงาน เล่าว่า น้องเป็นนักร้องชื่อไอซ์ ซึ่งน้องรับงานนอกร้องเพลง พอเขาเลิกงานได้แวะมาหาผมที่ผับ แล้วพูดคุยกันปกติ ก่อนเกิดเหตุเขายังโทรคุยกับแฟนเขา ว่ากลับบ้านแล้วนะเพิ่งเสร็จงาน และยังได้เตือนว่าอย่าขับรถไวนะปกติเขาขับรถเร็วอยู่แล้ว จากนั้นแฟนเขาได้ยินเสียงโครม เหมือนรถลงข้างทางแล้วติดต่อไม่ได้อีก แฟนเขาจึงโทรหาผมให้ช่วยตามหา ซึ่งผมเป็นรุ่นพี่ของไอซ์ ได้พยายามตามหาแต่ไม่เจอ เริ่มเป็นห่วง ขับรถดูจนไปเจอเคสอุบัติเหตุรถตกข้างทางแต่ไม่ใช่ไอซ์ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ช่วยตามหาจนมาเจอ

ซึ่งก่อนที่จะแยกกันจากในผับเขาขอร้องเพลงแฟนเก่าของลาบานูน ให้ผมเล่นกีต้าร์ให้ พอน้องร้องเพลงจบเขายกมือไหว้ลาผมกลับบ้านบอกว่า “ไปแล้วนะพี่” คิดว่าน้องคงกลับบ้านปกติ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ น้องเป็นคนดีมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน