X

สุดยื้อชีวิต ช่างไฟดวงดับขับกระบะเสียหลักชนต้นไม้ทำ CPR ไม่เป็นผล

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 20 พ.ย. 63  ร.ต.อ.บุญโชติ  เขียวเล็ก รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักตกข้างทาง มีผู้หมดสติอยู่ภายในรถ บนถนนพหลโยธิน (ชัยนาท-ตาคลี) กม.278+600 ขาออกจากเมืองชัยนาท บริเวณหน้าบริษัทโค้ก หมู่ 2 ต.เขาท่าพระ อ.เมือง จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแจ้งกู้ชีพโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทรและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาทเข้าช่วยเหลือ

ที่เกิดพบรถกระบะนิสสันบิ๊กเอ็ม 4 ประตูสีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กต4620 นครสวรรค์ มีร่องรอยชนเข้ากับเสาลาย 2 ต้นก่อนจะไถลไปชนต้นไม้ข้างทาง ทำให้ด้านหน้ารถพังยับ พบชายหมดสติอยู่ภายในรถ 1 ราย รูปร่างอ้วน บริเวณที่นั่งคนขับ เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท นำร่างลงจากรถพบว่าไม่มีชีพจร จึงทำ CPR ช่วยฟื้นคืนชีพ เป็นเวลา 20 นาที แต่ไม่เป็นผลเนื่องจากได้เสียชีวิตลงแล้ว

จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายเดชา สืบสาย อายุ 57 ปี  ตำแหน่งช่างไฟฟ้า ระดับ ช.3 โรงเรียนตาคลีประชาสรรค์ ที่อยู่ 2052 ถ.พหลโยธิน ต.ตาคลี อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์  จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการพิมพ์ลายนิ้วมือแล้วนำศพฝากเก็บไว้ที่โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับต่อไป

นายกัณฐวรวิช  วิทิตศักดินันท์ อายุ 39 ปี พลเมืองดี เล่าว่า บ้านอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุหลังได้ยินเสียงรถชนดังตูมสนั่น จึงรีบขับรถออกมาดู  แล้วรีบโทรแจ้งตำรวจ แจ้งรถโรงพยาบาลมา เข้าไปเปิดประตูรถเห็นเขานอนหายใจรวยรินอยู่ รอเจ้าหน้าที่มาช่วยนำร่างออกมาจากรถ  ตอนเกิดเหตุไม่ได้ยินเสียงรถเบรกและไม่มีคู่กรณี คาดว่าคนขับรถที่เกิดเหตุ มีอาการวูบหมดสติทำให้รถชนเสาลาย แล้วตกลงไปชนต้นไม้ข้างทางเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน