X

พ่อเครียดผูกคอตาย เจ้าท่าไม่มาเก็บค่าเช่าที่ ส่งข้อความสุดท้ายถึงลูกสาว

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 15 พ.ย.63 ร.ต.อ. แวนร์ จิตจารุวงศ์ ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิตภายบ้าน บ้านเลขที่ 182 ม.2 ต.ธรรมมามูล อ.เมืองชัยนาท จ.ชัยนาท จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแจ้งแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร พิสูจน์หลักฐานจังหวัดชัยนาท และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท เข้าตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพ

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ใต้ถุนสูง ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณใต้ถุนบ้านพบร่างของนายวินัย สุขชื่น อายุ 69 ปี สวมเสื้อโปโลสีชมพู กางเกงขายาวสีกรมท่า ใช้เชือกในล่อนสีเขียวผูกคอกับขื่อบ้านเสียชีวิต ใกล้เคียงพบรองเท้าแตะ และเก้าอี้กลมคาดว่าใช้ต่อขาขึ้นไปผูกคอแล้วทิ้งตัวลงมา จากการชันสูตรของแพทย์พบว่าสภาพศพแข็งตัวแล้ว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-12 ชั่วโมง จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ตายมีความเครียดเรื่องบ้านที่อาศัยปัจจุบัน กรมเจ้าท่าไม่มาเก็บค่าที่ จึงกลัวว่าเขาจะมายึดแล้วลูกหลานจะไม่มีอยู่อาศัย

ล่าสุด ส่งข้อความสุดท้ายถึงลูกสาวเมื่อคืนที่ผ่านมาเวลา 22.05 น. “ที่ดินที่อยู่อาศัยปัจจุบันริมน้ำเจ้าพระยาหมู่ที่2เป็นที่ดินไม่มีเอกสารสิทธิ์” และเวลา 22.49 น. ส่งลิ้งยูทูปเรื่องคัดชื่อคนหนีคดีออกจากทะเบียนบ้าน โดยญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิตจึงส่งมอบดำเนินการตามประเพณีต่อไป

นายสุวิทย์ (ขอสงวนนามสกุล) น้องเขยผู้ตายเล่าว่า  นายวินัย มีลูก 5 คนแต่แยกย้ายไปมีครอบครัวอยู่ที่อื่นกันหมดจึงอยู่บ้านคนเดียว อดีตเคยขายน้ำเต้าหู้ปาท่องโก๋ เลิกขายมาได้2ปีแล้วมาขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างแต่ก็ไม่ค่อยมีใครจ้าง ตลอดสองสัปดาห์ที่ผ่านมาได้ไปติดต่อเรื่องบ้านที่ดินกับเทศบาลตำบลธรรมามูล และบ่นเครียดว่าทำไมเจ้าท่าไม่เก็บค่าเช่าที่ของเขา ทำไมบ้านอื่นจึงเก็บ และยังไปปรึกษาผมที่บ้านเกือบทุกวัน ผมได้ประสานกรมเจ้าท่าพูดคุยแล้วว่าไม่ต้องกังวลแต่ก็ยังเครียดเพราะเขาไม่มีเอกสารสิทธิ์  ทุกวันก็เห็นสวดมนต์ นั่งสมาธิ ไม่น่าจะคิดสั้นแบบนี้เลย

น.ส.ปาริชาติ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี บุตรสาวผู้ตาย เล่าว่า ปกติมาส่งข้าวพ่อทุกวันถ้าไม่มาเองแฟนจะมาส่งแทน วันนี้มาส่งประมาณ 9 โมงเห็นพ่อผู้คอเสียชีวิตจึงวิ่งไปบอกเพื่อนบ้านแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่  เมื่อคืนพ่อส่งไลน์หาช่วง 3–4 ทุ่มซึ่งไม่ปกติ เพราะทุกทีเขาไลน์หาตอนกลางวัน มีข้อความว่า “พ่อประมาทเลินเล่อจริงๆเบอร์โทรเข้าเครื่องไลน์ขึ้นเห็นรูป/วีดีโอเอกสารหมดเลย” “ที่ดินที่อยู่อาศัยปัจจุบันริมน้ำเจ้าพระยาหมู่ที่ 2 เป็นที่ดินไม่มีเอกสารสิทธิ์” พ่อกังวลเรื่องบ้านเรื่องที่ที่อยู่ปัจจุบันนี้ เวลาลูกๆมาหาก็จะคุยเรื่องเดียว กลัวว่าภายภาคหน้าถ้าลูกหลานมาอยู่กลัวจะมีปัญหาเพราะไม่มีเอกสารสิทธิ์ แต่บ้านนี้ก็อยู่กันมานานแล้วตั้งแต่ปู่ย่าตายาย พ่อพยายามไปปรึกษาคนโน้นคนนี้ แต่แกก็ยังคิดมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน