X

หนุ่มขับกระบะชนจักรยานยนต์เสียหลักชนเสาไฟฟ้าหักพุ่งทะลุรั้วบ้านเจ็บ 3 ราย

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 24 ตุลาคม 2563  ร.ต.อ.พิสิฐ บุญมี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ แล้วพุ่งชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ถนนพหลโยธิน กม.265 ขาเข้าเมืองชัยนาท บริเวณหมู่ 3 บ้านดอนรังนก ต.เสือโฮก อ.เมือง จ.ชัยนาท จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อม ประสานกู้ชีพโรงพยาบาลชัยนาท และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท เข้าช่วยเหลือ

เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 1กง9491อุทัยธานี ตกลงไปข้างทาง สภาพพังเสียหาย โดยมี นาง นาน เทียน โอ อายุ 26 ปี ชาวเมียนมา เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บรู้สึกตัวดี และมี น.ส.SANDAR AYE อายุ 27 ปี ชาวเมียนมา เป็นคนซ้อน อาการสาหัส  ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบรถกระบะโตโยต้าไฮลักซ์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บล 2926 ลพบุรี ติดตั้งตู้คอนเทนเนอร์บรรทุกอะไหล่รถยนต์ พุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงจนขาด แล้วยังพุ่งไปชนทะลุรั้วบ้านจนพังเสียหาย สภาพหน้ารถพังยับ มีนายจิรัชญ์นนท์ เปรมวิชัย อายุ 33 ชาวจังหวัดลพบุรี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บรู้สึกตัวดี ผู้บาดเจ็บทั้ง 3 รายถูกนำส่งโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร

นายจิรัชญ์นนท์ ให้การว่า ตนขับรถมาจาก จ.ลพบุรี กำลังจะไปส่งของที่จังหวัดชัยนาท เมื่อถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆ รถจักรยานยนต์เปลี่ยนเลนส์เข้าขวากะทันหันเพื่อเข้าจุดกลับรถตัดหน้ารถของตน  จึงไม่สามารถหักหลบได้ จึงเฉี่ยวชนกันแล้วเสียหลักพุ่งชนกับเสาไฟฟ้า

นายไพบูลย์  ชาวบ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่า ได้ยินเสียงดังตูม จึงขี่รถเครื่องพาพี่สาวออกมาดู เห็นผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้หญิง 2 คนตกลงไปข้างทาง ยังหายใจอยู่ จากนั้นมีเฒ่าแก่เขามา(นายจ้าง) เพราะสองคนนี้เขาเป็นลูกจ้างโรงน้ำแข็งอยู่ในพื้นที่อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์    มาร่วมงานบุญ งานกฐินของวัดดอนรังนก เอาของกินทั้งกับข้าวและขนมมาเต็มตะกร้าหน้ารถ ขากลับขณะจะข้ามเลนไปกลับรถ อาจไม่ทันมองว่ามีรถกระบะตามมาจึงเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน