X

หนุ่มเครียดเมียทิ้งใช้ปืนระเบิดสมองดับ ลูกสาว 8 ขวบร้องไห้โฮเห็นร่างพ่อจมกองเลือด

เมื่อเวลา 13.20 น. วันที่ 27 กรกฎาคม 2563  พ.ต.ท.วิโชคชัย อ่อนละมัย พนักงานสอบสวน สภ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 43 หมู่ 4 ต.เที่ยงแท้ อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมประสานแพทย์โรงพยาบาลสรรคบุรี และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และชันสูตรพลิกศพ แล้วนำส่งศพชันสูตรยังโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ จังหวัดนครสวรรค์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ส่วนญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งตึกครึ่งไม้ พบผู้เสียชีวิตบริเวณห้องนอนชั้นล่าง สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเขียว กางเกงเจเจสีเทา มีเลือดออกจากศีรษะเลือดนองพื้น จากการชันสูตรพลิกศพ พบกะโหลกศีรษะแตกเป็นรูกว้าง สมองกระเด็นเต็มพื้น และติดผนังห้อง ลักษณะคาดว่าจะยิงจากศีรษะด้านขวาทะลุข้างซ้าย พบปืนลูกซองสั้นขนาด12 ตกอยู่ ที่บริเวณปลายเท้า และมีลูกปืนอยู่ในกล่องบนโต๊ะอีกหลายลูก ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายเชาวรา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ญาติผู้เสียชีวิตอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก

 

นางธนัน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี มารดาของผู้เสียชีวิต  เล่าว่า สาเหตุที่เขาเครียดคือเมียเขาหนีไปไม่กลับมาอยู่ด้วย ไม่ยอมคุยด้วย ตั้งแต่ก่อนปีใหม่ 2563  โดยเมียคนแรกเลิกขาดกันไปแล้ว เขาเครียดกับเมียคนปัจจุบันซึ่งแต่งงานกินอยู่จนมีลูกสาววัย 8 ขวบ  เหตุการณ์น่าจะเกิดเมื่อประมาณ 11 โมงเช้า ได้ยินเสียงปืน 1 ครั้งไม่ดังมากจึงไม่ได้ออกมาดูและไม่คิดว่าเกิดอะไรขึ้นในบ้าน ต่อมาเวลาเที่ยงกว่าๆ หลานสาว เล่นน้ำเสร็จกำลังจะเข้าไปเอาเสื้อผ้ามาใส่ ไปเห็นพ่อนอนเสียชีวิตเลือดไหลนองห้อง ถึงกับร้องไห้จ้าวิ่งไปบอกย่า และป้าข้างบ้านมาดูจึงได้รู้ว่าเกิดเหตุกับลูก  โดยเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเขาได้เคยพยายามกินยาฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง เขาล็อกห้องไม่ให้ใครเข้าช่วยได้ แต่ชาวบ้านช่วยกันพังประตูเข้าไปพาส่งโรงพยาบาล ช่วยชีวิตไว้ได้ทัน แต่ครั้งนี้เครียดสะสม แล้วเขาเคยพูดกับลูกเขาว่า “แม่มึงจะเอาอย่างไง ถ้าไม่มากูจะได้ตัดสินใจ” แต่ไม่รู้ว่าตัดสินใจอะไรเขาพูดแค่นั้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน