X

แมลงวันบอกเหตุ!!! ประตูล็อกจากด้านนอกเพื่อนข้างห้องคิดว่าไม่อยู่ 3 วันพบเป็นศพขึ้นอืด

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 25 มิ.ย.63  ร.ต.อ.บุญโชติ เขียวเล็ก พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยนาท ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซอยบ้านกล้วย 2 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยนาท จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแจ้งแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาทเข้าตรวจสอบและชัณสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซึ่งมีจำนวน 3 ห้องติดกัน ห้องแรกที่สงสัยว่ามีผู้เสียชีวิตและมีกลิ่นเหม็นโชยออกมา ประตูหน้าห้องถูกล็อกด้วยแม่กุญแจสายยูจากด้านนอก เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้ค้อนทุบกุญแจออกแล้วเปิดประตูเข้าไป  พบศพชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 60 ปี สภาพศพนอนหงายขึ้นอืด ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงสีเทา คาดเข็มขัดสีดำ นอนอยู่กับพื้นข้างเตียง ไม่พบเอกสารหลักฐานหรือบัตรประจำตัวใดๆ ภายในห้องพบก๋วยเตี๋ยวยังกินไม่หมดคาชามอยู่ และพบขวดเหล้าขาวทั้งที่หน้าประตู และใต้เตียงเป็นจำนวนมาก พัดลมยังเปิดอยู่ มีแมลงวันบินวนเวียนและติดอยู่ในมุ้งฝูงใหญ่ หลังแพทย์ชัณสูตรพลิกศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน จึงนำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร และเร่งประสานตามหาญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศล

นายสิริศักดิ์ วัตตุยา อายุ 63 ปี  ผู้อาศัยอยู่ในห้องเช่าติดกัน เล่าว่า  ทราบชื่อเล่นเขาชื่อหมี ทำงานอยู่ที่ร้านขายกระถางต้นไม้ เป็นช่างปั้นกระถาง เป็นคนชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ พบกันครั้งสุดท้ายเมื่อวันอังคารที่ 23 มิ.ย.63 ประมาณ 7 โมงเช้า จากนั้นก็ไม่เห็นอีกเลย  แต่ก็เห็นเพื่อนร่วมงานเข้ามาตาม ตะโกนเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ เมื่อเห็นว่าประตูล็อกจากด้านนอกจึงคิดว่าเขาไม่อยู่จึงกลับไป เมื่อวานก็มีคนมาตามอีก เห็นว่าประตูยังล็อกเหมือนเดิม จนวันนี้เอะใจช่วงบ่ายว่ามีแมลงวันบินออกมาจากช่องลมห้องพักของนายหมีจำนวนมาก บินวนเวียนอยู่บริเวณนี้และมีกลิ่นเหม็นคิดว่าคงเสียชีวิตแล้วจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน