X

เพลิงไหม้บ้านวอดทั้งหลัง เจ้าของบ้านน้ำตาไหลซ้ำเติมภัยโควิด​ -19

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 21 เม.ย.63   ร.ต.อ.แวนร์ จิตรจารุวงศ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน บริเวณใกล้เคียงแพร้านอาหาร  บ้านเลขที่ 17 หมู่ 2 ตำบลบ้านกล้วย อำเภอเมือง จังหวัดชัยนาท

จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมประสานรถดับเพลิงของเทศบาลตำบลบ้านกล้วย เทศบาลเมืองชัยนาท และรถดับเพลิงใกล้เคียงรวม 6 คัน เข้าฉีดสกัดเพลิงที่ลุกโหมอย่างรุนแรงจากชั้นบนของบ้าน ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ มูลค่าความเสียหายอยู่ระหว่างการตรวจสอบ สาเหตุคาดว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

นางจรินทร์ทิพย์ สมถวิลย์ อายุ 62 ปี สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดชัยนาท ข้าราชการบำนาญสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรที่ 7 เจ้าของบ้านเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังนั่งหั่นหยวกกล้วยเตรียมทำกับข้าว วันนี้อยู่บ้านกัน 4 คน คือตนเอง สามี แม่วัย 84 ปี  หลาน และสุนัข 1 ตัว มีเพื่อนบ้านเห็นควันขึ้นชั้นบน​ จึงวิ่งมาบอกว่าไฟไหม้บ้าน แต่พอจะขึ้นไปดูไฟก็ลุกโหมแรงมาก จึงรีบพาแม่ออกไปนอกบ้านก่อน แล้วขนของชั้นล่างออก  เพราะส่วนใหญ่ของจำเป็นจะอยู่ชั้นล่าง

แล้ววิ่งไปที่ศาลากลางหมู่บ้าน ที่เขากำลังรับลงทะเบียนคนตกงานจากสถานการณ์โควิด-19 ให้มาช่วย พอดีกำนันอยู่ที่นั่น ช่วยแจ้งรถดับเพลิงมาดับให้   สำหรับชั้นบนเป็นห้องนอน ซึ่งจุดที่น่าจะเป็นสาเหตุคือคัทเอาท์แอร์ ซึ่งมีสภาพเก่ามากแล้วไม่ค่อยได้ใช้งาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน