X

เจ้าอาวาสวัดทรงเสวย ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติและโควิด-19


พระครูประกาศสรวุฒิ เจ้าอาวาสวัดทรงเสวย ในฐานะผู้แทนคณะสงฆ์จังหวัดชัยนาท พร้อมคณะลูกศิษย์ ลงพื้นที่มอบเครื่องอุปโภคบริโภค และพระรูปสมเด็จพระสังฆราช ให้แก่ผู้ยากไร้ ประสบภัยโควิด-19 จำนวน 5 ราย และประสบอัคคีภัย 1 ราย ในพื้นที่จังหวัดชัยนาท เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและสร้างขวัญกำลังใจ

พระครูประกาศสรวุฒิ เจ้าอาวาสวัดทรงเสวย เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 เจ้าพระคุณสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก มีพระดำริให้จัดตั้ง “โรงทานปันน้ำใจ ช่วยผู้ประสบภัยโควิด-19” ในทุกจังหวัดทั่วประเทศ ในส่วนของจังหวัดชัยนาท ตั้งศูนย์ช่วยเหลือและเปิดโรงทานที่วัดทรงเสวย ต.หนองน้อย อ.วัดสิงห์ จังหวัดชัยนาท

นอกจากนี้ ยังได้ลงพื้นที่ช่วยผู้ยากไร้ ประสบภัยโควิด-19 ซึ่งมีผู้เดือดร้อนเป็นจำนวนมาก อาตมาภาพในฐานะตัวแทนของคณะสงฆ์จังหวัดชัยนาท ได้ออกเยี่ยมเยียน เพื่อบรรเทาสาธารณภัย ประกอบด้วย ข้าวสารอาหารแห้ง ปัจจัย พร้อมนำพระรูปของสมเด็จพระสังฆราช มามอบให้เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ แก่ผู้ประสบภัย


สำหรับโรงทานเปิดทำอาหารแจกประชาชนผู้ประสบภัยโควิด-19 ครั้งที่ 2 ตั้งแต่ วันที่ 20 – 30 เมษายน 2563 เวลา 11.00 – 13.00 น. ผู้ประสบภัยโควิด-19 หรือตกงานมารับอาหารได้ที่วัดทรงเสวย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน