X

สหกรณ์การเกษตรทุ่งวัดสิงห์ จำกัด ชวนซื้อ “ข้าวขาวเจ๊กชัยนาท” เป็นของขวัญปีใหม่ 2561

สหกรณ์การเกษตรทุ่งวัดสิงห์ จำกัด ชวนซื้อ “ข้าวขาวเจ๊กชัยนาท” เป็นของขวัญปีใหม่ 2561 ในงานเทศกาลของขวัญ ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดชัยนาท วันนี้ถึง 2 มกราคม 2561 

น.ส.สุกานนท์ อินทนันต์ เจ้าหน้าที่การตลาด สหกรณ์การเกษตรทุ่งวัดสิงห์ จำกัด กล่าวว่า สหกรณ์การเกษตรทุ่งวัดสิงห์ ได้จัดทำแพคเกจ ข้าวสาร  และข้าวกล้อง ชนิดต่างๆ โดยใช้วัสดุธรรมชาติ  เช่น ถุงกระดาษ และผักตบชวา เพื่อจำหน่ายเป็นของขวัญปีใหม่ 2561  โดยมีขนาด 1.00-1.5 กิโลกรัม ราคา 75-85 บาท ซึ่งมีข้าวให้เลือกหลายชนิด ทั้งข้าวหอมมะลิ ข้าวไร้ซ์เบอรี่  โดยเฉพาะ “ข้าวขาวเจ๊กชัยนาท” ซึ่งเป็นพันธุ์ข้าวประจำจังหวัดชัยนาท   มีลักษณะพิเศษ คือคุณภาพทางเคมี จัดเป็นข้าวอมิโลสต่ำ เมื่อหุงสุกแล้วมีความอ่อนนุ่มกำลังดี และมีกลิ่นหอม  เมื่อรับประทานแล้วอยู่ท้องและมีแรงทำงานมากกว่าข้าวขาวดอกมะลิ 105 และที่สำคัญในการหุงใช้ข้าวน้อยกว่า เพราะหุงขึ้นหม้อ หรือเรียกว่าได้ปริมาณข้าวสุกมากกว่า ซึ่งทำให้เพียงพอต่อการบริโภคภายในครอบครัว อีกทั้งประหยัดด้วย

 

ผู้สนใจหาซื้อได้ในงานเทศกาลของขวัญปีใหม่ 2561 ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดชัยนาท ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 2 มกราคม 2561 หรือ ติดต่อได้ที่สหกรณ์การเกษตรทุ่งวัดสิงห์ จำกัด เลขที่ 79 หมู่ 9 ต.มะขามเฒ่า อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท โทรศัพท์ 0-5646-1620

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน