X

ชนสนั่น ดับ 1 สาหัส 1 !! กระบะพุ่งชนรถพ่วงขณะกลับรถ เสียบติดคาใต้ท้องลูกพ่วง

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 10 มี.ค.63 พ.ต.ท.สมปอง นิลสนธิ พนักงานสอบสวน สภ.มโนรมย์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะชนกับรถพ่วง มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ 2 ราย บนถนนสายเอเชีย ขาล่อง กม.145-146 บริเวณหมู่ 10 ต.ท่าฉนวน อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งกู้ชีพโรงพยาบาลมโนรมย์ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาทเข้าช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นจุดกลับรถ ไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง พบรถพ่วงทะเบียน 80-9617 อุตรดิตถ์ (แม่) และ 80-9618 อุตรดิตถ์ (ลูกพ่วง) จอดกีดขวางการจราจร 3 ช่องทาง ใต้ท้องลูกพ่วง พบรถกระบะอีซูซุ ดีแมค สีบรอน ทะเบียน ถย 7495 กรุงเทพมหานคร  สภาพคาดว่าพุ่งชนอย่างแรงจนหน้ารถกระบะทะลุไปอีกฝั่ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ 2 คน อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท เร่งใช้เครื่องตัดถ่าง นำร่างผู้บาดเจ็บหญิง 1 ราย นั่งข้างคนขับ ออกมาได้ก่อน อาการสาหัส นำส่งโรงพยาบาลมโนรมย์ ทราบชื่อ  น.ส.อำภา มะลิวงศ์ อายุ 35 ปี ที่อยู่ 13 หมู่ 12 ต.บ้านถ้ำ อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา ส่วนคนขับเป็นชาย ไม่สามารถนำออกมาได้เนื่องจากถูกอัดติดใต้ท้องรถและไม่สามารถดึงออกได้ในทันที

ครั้งแรกใช้สลิงต่อกับรถสไลด์ลากออกมา แต่ลวดสลิงขาด จากนั้นเรียกรถสิบล้อที่วิ่งผ่านมาให้ช่วยดึง แต่โซ่ก็ขาดอีก ต้องใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถดึงเบี่ยงรถแล้วตัดถ่างนำร่างคนขับรถกระบะออกมาได้แต่เสียชีวิตลงแล้ว สภาพสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ทราบชื่อคือนายคมสัน นุชนารถ อายุ 37 ปี ที่อยู่ 77/116 หมู่ 4 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  ส่วนที่ท้ายกระบะมีสุนัขพันธุ์บีเกิ้ลอยู่ในกรง 2 ตัว ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่มีอาการหวาดผวา เจ้าหน้าที่นำไปไว้ในที่ปลอดภัยแล้ว

นายสามัคคี แดงหน่าย อายุ 57 ปี  ชาวจังหวัดอุตรดิตถ์ คนขับรถพ่วง เล่าว่า เดินทางมากับภรรยา บรรทุกข้าวโพดบดมาจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กำลังเดินทางขึ้นไปส่งของยังจังหวัดพิษณุโลก  เมื่อถึงที่เกิดเหตุ กำลังกลับรถเพื่อไปเติมแก๊สที่ปั๊มเอ็กโก ฝั่งตรงข้ามเพราะเฒ่าแก่เปิดบิลไว้ที่ปั๊มนี้ ก่อนกลับรถได้มองดูรถที่มาแล้วเห็นว่าระยะไฟส่องมายังอยู่ไกลจึงขับออกไป แต่ก็มีรถกระบะที่มาถึงขณะนั้นจอดรออยู่ 1 คันแต่คันนี้ มาเร็วมากเขาหักหลบคันแรกออกขวาแล้วพุ่งชนอย่างแรงเข้าไปติดอยู่ใต้ท้องลูกพ่วง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน